Groot ở cảnh credit của Guardians 2 sẽ xuất hiện trong Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hóa ra Groot mà chúng ta được nhìn thấy ở cảnh credit của Guardians of the Galaxy Vol.2 sẽ là phiên bản tương tự trong Avengers: Infinity War.

Hóa ra Groot mà chúng ta được nhìn thấy ở cảnh credit của Guardians of the Galaxy Vol.2 sẽ là phiên bản tương tự trong Avengers: Infinity War. Với việc cho download Guardians 2 tại nhà, James Gunn đang tiếp tục tổ chức họp báo để quảng bá cho siêu phẩm mùa hè của ông. Sáng sớm ngày hôm nay, chúng ta đã được xem một đoạn bị cắt từ phim, cảnh mà Star-Lord đang cố tìm hiểu chiếc máy nghe nhạc Zune mới. Trong khi đó, ngày hôm qua đã xuất hiện một cảnh bị cắt khác kể lại một cách hài hước cuộc chiến tranh ở Xandar.

Có một vài chi tiết trong Guardians of the Galaxy Vol 2. có thể cho chúng ta biết được điều gì sẽ xảy ra với đội Guardians và vũ trụ của MCU. Chúng ta đều biết đội Guardians sẽ quay trở lại trong phần 3, nhưng trước tiên họ sẽ phải chiến đấu cùng với các siêu anh hùng khác để chống lại Thanos trong Infinity WarAvengers 4. Nhờ vào một trailer gần đây mà chúng ta biết được đội này sẽ tập hợp lại với cảnh Thor đập vào con tàu của Guardians. Guardians 2 được bắt đầu bấm máy chỉ vài tháng sau phần đầu vì thế khoảng cách giữa phần 2 và phần 3 sẽ là 4 năm. Vì thế, các nhân vật sẽ phát triển trong tâm lý và tính cách, đặc biệt là Groot.

Cinema Blend đã có buổi nói chuyện với Gunn về phiên bản của Groot mà chúng ta đã được thấy trong cảnh post-credit của Guardians of the Galaxy Vol.2, và hóa ra đó là Groot mà chúng ta sẽ thấy trong Infinity War vào năm sau. Khi được hỏi về sự tương đồng giữa Groot thiếu niên và Groot sẽ như thế nào trong Infinity War ở D23/Comic-Con, Gunn đã nói: “Cậu ấy sẽ giống y chang vậy”. Đó chính xác là Groot mà chúng tôi đã tạo ra cho Infinity War, dựa trên mốc thời gian ở đoạn credit của Guardians 2 Infinity War, Gunn nói: “Thật ra, về cơ bản thì chúng gần như xảy ra cùng một lúc”.

Gunn đã giải thích kỹ hơn rằng Groot thiếu niên sẽ là nhân vật mà chúng ta thấy trong Infinity War vào năm sau. Điều này nghe cũng có lý. Chúng ta đã được thấy Groot trưởng thành và những phiên bản nhỏ hơn, vì thế sự xuất hiện của một Groot ủ rủ và bất cần đời sẽ là cách hay để phân biệt những mốc thời gian khác nhau của đội Guardians.

Poster Infinity War gần đây ở SDCC cũng đã cho thấy Groot nhìn tương tự như phiên bản trong cảnh credit,vì thế phát biểu của Gunn cũng không bất ngờ gì. Nhưng vẫn sẽ rất thú vị để thấy được Groot có nhiều đất diễn hơn. Tuy nhiên, Guardians 3 có thể sẽ cho thấy một nhân vật còn trưởng thành hơn mà chúng ta đã thấy trong phần đầu. Groot là một nhân vật được nhiều khán giả yêu thích vì thế không có gì bất ngờ khi thấy Marvel và Gunn đi theo hướng này.

Trailer chính thức của Avengers: Infinity War sắp đến nên chúng ta sẽ sớm được nhìn thấy Groot. Trong thời gian sớm nhất, khán giả sẽ lại được thấy một Baby Groot dễ thương bởi Guardians of the Galaxy Vol.2 sẽ sớm có thể được download ngay tại nhà.

Nguồn: Cinemablend & Screen Rant