Hãng Fox giới thiệu dàn diễn viên của Ngày Độc Lập 2

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim Ngày Độc Lập – Independence Day của Fox chính thức ra mắt phần 2 với tựa phim có tên Independence Day: Resurgence.

Ngày Độc Lập của Roland Emmerich ra mắt vào năm 1996. Phim khi đó có kinh phí thực hiện chỉ khoảng 75 triệu $ nhưng doanh thu mà phim mang lại là không thể tin được. Được trình chiếu tại 2,977 cụm rạp trong 28 tuần lễ, bộ phim của ngôi sao Will Smith thu về 817,4 triệu $. Thêm vào đó, bộ phim còn giành được 1 giải Oscard ở hạng mục Hiệu ứng suất sắc nhất (1996).

Dù có được thành công vang dội nhưng mãi đến hơn 20 năm sau, tựa phim này mới quay trở lại màn ảnh rộng. Hãng Fox đã công bố thời gian ra mắt vào 24.6.2016 với dàn diễn viên hạng A như Vivica A.Fox, Jeff GoldblumLiam Hemsworth, Jessie Usher, Maika Monroe, Judd Hirsch, Sela WardCharlotte Gainsbourg. Ngoài ra, phần 2 cũng chào đón sự trở lại của Bill Pullman, diễn viên đã thủ vai thủ tướng Thomas J. Whitmore.

Vivica A.Fox
Vivica A.Fox

Nhà sản xuất Dean Devlin cũng quay trở lại để hợp tác cùng Roland Emmerich và Harald Kloser. Phần kịch bản sẽ do Emmerich, Devlin, James Vanderbilt, James A.Woods và Nicolas Wright đảm nhiệm.

Câu chuyện phim lần này cho thấy 1 thế giới cùng chung tay hợp tác trong 1 dự án phòng thủ khổng lồ để bảo vệ Trái Đất khỏi cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh.

Independence Day: Resurgence dự kiến ra mắt vào 24.6.2016.