Happy Death Day trailer - Bạn không thể chạy trốn khỏi tử thần!

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sẽ thế nào khi bạn biết được thời điểm và cách thức mình bị giết hại, nhưng dù có cố gắng trốn chạy thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn không thể thoát khỏi nó?

Hãng phim Universal và Blumhouse Productions mới đây đã tung ra trailer chính thức cho tựa phim kinh dị mới của họ có tên là Happy Death Day. Điều đánh chú ý hơn ở đây, mức độ kinh dị của phim sẽ ám ảnh người xem hơn khi ngày chiếu của nó sẽ rơi vào thứ 6 ngày 13 tháng 10 năm nay.

Câu chuyện phim sẽ tập trung vào cô nàng nữ sinh nóng bỏng có tên là Tree Gelbman (Jessica Rothe vào vai). Vào một buổi sáng bình thường, cô gái tỉnh dậy, tiếp tục những công việc hàng ngày đồng thời chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật diễn ra tối đó. Mọi chuyện đều trôi chảy cho đến thời khắc Gelbman bị một tên sát nhân giấu mặt giết chết. Bỗng nhiên, cô nàng tỉnh dậy, đấy chỉ là một giấc mơ. Tuy nhiên, điều làm cô sợ hãi nhất ở đây là mọi thứ trong giấc mơ đấy lại tiếp tục diễn ra đúng như cô đã chứng kiến... và rồi câu chuyện phim bắt đầu. Gelbman tiếp tục bị giết lần này sang lần khác, cô lại tỉnh giấc. Những cách thức giết người của tên sát nhân ngày một man rợ và đẫm máu hơn. Liệu Gelbman sẽ phải làm thế nào để có thể thoát khỏi cơn ác mộng kinh hoành này?

Phong cách trailer có thể khá quen thuộc với người xem, bộ phim như là một sự kết hợp giữa dòng phim giết người hàng loạt với tựa viễn tưởng Edge of Tomorrow (2014) của đạo diễn Doug Liman.

Happy Death Day sẽ được đạo diễn bởi Christopher Landon, kịch bản phim được viết bởi Scott Lobdell và Landon. Bộ phim cũng có sự tham gia của các diễn viên như Izrael Broussard, Ruby Modine, Rachel Matthews, Charles Aitken, Jason Bayle, Phi Vũ và Donna Duplantier.

Hãy xem làm thế nào Gelbman có thể tìm được danh tính của tên sát nhận và thoát khỏi cơn ác mộng vào ngày 13.10.