Hậu Duệ của Mặt Trời #11 # 12 - Vượt qua thử thách cùng nhau, không gì là không thể

Tin điện ảnh · Hienrua ·

“Vượt qua thử thách cùng nhau,không gì là không thể”

Tập 11 và 12 tuần vừa qua đã đạt được mức rating cao ngất ngưỡng với hơn 40% , tạo nên kỷ lục không bộ phim nào đạt được. Hơn nữa cơn sốt Hậu Duệ không giảm mà ngược lại càng nóng hơn bao giờ hết. Hiện nay, người người nhà nhà đều mong chờ để được xem các tập tiếp theo.

Bởi vì chỉ còn hơn vài tập nữa thì bộ phim sẽ kết thúc nên tập 11 và 12 có lẽ là một trong những tập cao trào nhất của bộ phim với hàng lọat các tình tiết hấp dẫn, thót tim.

Tiếp nối tập 10, sau khi Myung Joo phải cách ly để chữa trị bệnh truyền nhiễm.Tuy nhiên, trường hợp khẩn cấp bây giờ là quân đội không có vắc xin để trị bệnh truyền nhiễm M3 và chỉ có thể chờ thuốc được chuyển từ Hàn. Nếu trận chiến của những người quân nhân chính là phải chiến đấu trên chiến trường cùng với khẩu súng thì trận chiến của những nguời bác sĩ lại chính là trận chiến với bệnh dịch, chiến đấu với họ lại chính là bệnh nhân - một sinh mạng. Myung Joo đã thể hiện mình là một cô gái kiên cường thế nào, là một bác sĩ quân y cô không thể sợ hãi, mà phải chiến đấu với bệnh tật của chính mình.

Đương nhiên phim đã gây cấn hơn nhờ sự xuất hiện của trùm buôn vũ khí Argus, vốn là đồng đội ngày xưa của Yoon Shi Jin. Hắn vào tận địa điểm quân đội để thách thức, đồng thời để đòi lại được số kim cương, hắn đã cướp đi số thuốc vắc xin được chuyển đến từ Hàn trong khi Myung Joo chỉ còn có 2 tiếng để sống sót. Nếu không có số thuốc đó thì sẽ gây hại đến tính mạng của cô và việc sẽ chỉ đơn giản như vậy nếu như hắn không đến và bắt cóc người con gái mà anh yêu thương nhất – bác sĩ Kang.

Sau khi lấy được những viên kim cương quý giá, điều tiếp theo hắn nghĩ đến chính là tẩu thoát, điều mà tên Argus cần chính là một con đường rút lui mà người có thể làm điều đó chỉ có thể là Yoon Shi Jin, cho nên hắn đã gài bẫy và bắt cóc bác sĩ Kang để làm điều kiện trao đổi. Tuy nhiên, vì vấn đề ngoại giao và an ninh quốc gia anh không được sự chấp phép để tiến hành nhiệm vụ giải cứu con tin, cũng không được huy động lực lượng. Cho dù vậy, người con gái anh yêu đang phải làm con tin cho kẻ xấu nên Yoon Shi Jin chấp nhận làm nhịêm vụ một mình, cởi bỏ bộ quân phục để cứu người phụ nữ của anh - tổ quốc của anh.

Có một câu nói trong phim khiến mình khá là tâm đắc chính là: “Tôi không biết Tổ quốc của ngài ở đâu. Nhưng tôi sẽ bảo vệ Tổ quốc của tôi.”

Đồng thời khi biết tin này đội Alpha sau một thời gian không họat động đã âm thầm trở lại và sát cánh giải cứu con tin cùng đội trưởng Big boss. Để cứu được bác sĩ Kang, Yoon Shi Yin đã chính tay bắn chết Argus hiện là kẻ thù nhưng lúc trước vốn là anh em cùng chiến đấu, cùng vui vẻ với anh. Anh cũng đã từng nói với bác sĩ Kang rằng: “Em chỉ cần làm đúng trách nhiệm cứu người còn việc giết người cứ để tôi lo”, vì vậy với người đã được bác sĩ Kang cứu thì người đó cũng sẽ chỉ do chính tay anh giết chết mà thôi. Với cương vị là một người đội truởng cho nên dù rất đau lòng nhưng vẫn phải bắt chết hắn, dù vậy anh vẫn không quên che mắt bác sĩ Kang để cô không thể nhìn thấy cảnh anh giết người mà cô đã từng cứu.

Tập 12 cũng là tập kết thúc ngày tháng cả đội ở Uruk với những kỷ niệm đau thương nhưng cũng có những hạnh phúc. Cùng đón chờ những tập phim tiếp theo sau khi những nhân vật của chúng ta quay trở lại Seoul nhé. Hi vọng sẽ có sự xuất hịên của 2 cameo tin đồn là Yoo Ah In và Jo In Sung trong những tập tiếp theo,có vẻ một trong hai người là tiền bối Yoon Ki hoặc là tình địch của hai chàng quân nhân ấy nhỉ. Phim sẽ được phát sóng vào thứ 4 và 5 bên Hàn và có vietsub siêu nhanh vào tối cùng ngày luôn ấy nhé.

Đang chờ và hóng từng ngày.