Hãy xem Logan như một bộ phim người lớn với loạt nhân vật trong truyện tranh!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cho đến thời điểm bây giờ, Hugh Jackman là một trong những diễn viên gắn bó nhất với loạt phim X-Men, từ phần đầu tiên của đạo diễn Bryan Singer vào năm 2000 cho đến phần phim mới đây là X-Men: Apocalypse.

Cho đến thời điểm bây giờ, Hugh Jackman là một trong những diễn viên gắn bó nhất với loạt phim X-Men, từ phần đầu tiên của đạo diễn Bryan Singer vào năm 2000 cho đến phần phim mới đây là X-Men: Apocalypse.

Trong đó, đã có đến 2 bộ phim solo dành cho Wolerine và phần thứ 2 đã được đạo diễn bởi James Mangold có tên là The Wolverine hồi năm 2013. Sắp tới, Tựa phim tiếp theo Logan sẽ đánh dấu sự tái hợp của Jackman và Mangold. tuy nhiên hình ảnh mới lạ trái ngược với những phần trước đấy. Hôm qua, sau khi trailer cuối cùng của phim được tung ra thì trang web Screenrant đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với vị đạo diễn này, sau đây chúng ta hãy cùng xem có gì mới trong dự án này nhé!

Điều thực sự hấp dẫn với tôi là cách quay phim của Logan rất khác với những bộ phim trước đó, điều gì đã khiến ông thể hiện điều này sớm như thế trong bộ phim?

Vâng, bất cứ khi nào bạn có một nỗ lực sáng tạo nào đấy thì bạn cố gắng làm một cái gì đó khác biệt hoàn toàn. Bây giờ đã có qua nhiều bộ phim được làm với quy mô lớn, nó đòi hỏi bạn phải thật sự nhạy bén trong việc bắt đầu, "Đây là những gì chúng tôi đang làm, nó sẽ thể hiện được điều này, một chút gì đó mới lại cho tất cả mọi người. " Logan sẽ là một bộ phim dành cho người lớn với những nhân vật bước ra từ truyện tranh, với cường độ bạo lực và ngôn ngữ của phim tôi không nghĩ nó sẽ dành cho khán giả từ 12 tuổi và 40 tuổi cùng một lúc. Xây dựng một cốt truyện dành cho người lớn, đấy sẽ là một điểu thú vị.

Để làm được điều đó, tôi biết tôi sẽ cần phải tập trung vào một bộ phim ít tốn kém về kinh phí nhưng lại tập trung vào một yếu tố gì đó quan trọng hơn để đọng lại trong lòng khán giả. Mục tiêu của Logan là tập trung vào nhân vật, chứ không phải là CGI đấy là yếu tố quan trọng dành cho dự án mà tôi không thể quên được những khoảnh khắc xúc động, nhịp đập tôi không thể quên - và đó là những gì chúng tôi đang theo đuổi đầu tiên và quan trọng nhất.

Nhân vật mới Laura, làm thế nào cô bé có thể hòa nhịp và phát triển các mối quan hệ trong cuộc sống với Logan?

Vâng, nhiều hơn bất cứ điều gì, tôi muốn tìm hiểu vấn đề này, một nhân vật như Logan luôn muốn tránh khỏi rắc rối từ những mối quan hệ với loài người nay phải đứng ra chăm sóc cho "người cha già" Charles Xavier và cô bé 11 tuổi, Laura aka X-23. Anh ấy đột nhiên thay đổi, gánh vác trên vai những gánh nặng thú vị và một chút gì đó gọi là niềm vui trong cuộc sống, anh tình nguyện đứng ra chăm sóc cho cả hai con người này.

Chúng tôi đã được xem 40 phút đầu tiên của phim với sự xuất hiện của cô bé Dafne Keen trong những cảnh hành động bạo lực, liệu có diễn viên đóng thế ở đây?

Cô bé đã tự thực hiện rất nhiều cảnh hành động của mình. Nhóc là một nữ diễn viên xuất sắc, nhưng đồng thời có nhiều cảnh nhào lộn trong đó nên chúng tôi đã đưa cô bé đến những địa điểm quay thích hợp, tập và huấn luyện cho cô nhóc từ tuần này qua tuần khác. Chúng tôi tìm thấy cô nhóc ở Madrid, là con gái của hai diễn viên nổi tiếng, rất khó để tìm được một người đóng thế ở tuổi 11 vì vậy chúng tôi làm tốt nhất khả năng mình có thể.

Trong trailer mới, chúng ta thấy được tập truyện tranh về X-Men trong đấy làm sao nó có thể phù hợp với bối cảnh của phim?

Đây là thế giới mà chúng ta sẽ tìm thấy được chính mình, Logan tồn tại trong thế giới khi những câu chuyện về X-Men đã được người ta kể lại, một ví dụ để chứng tỏ những Dị Nhân thật sự tồn tại. Nó kiểu như là một thời hoàng kim cho những người hùng này, bạn có thể tìm hiểu và đọc qua tiểu sử của họ trên các phương tiện truyền thông, những khoảnh khắc vàng trong cuộc đời.

Đó là tập truyện về thời điểm Logan đang cố chạy trốn khỏi một thứ gì đấy, rằng anh đã quá chán nản với những huyền thoại của mình.  Anh ấy mệt mỏi với những câu chuyện, mệt mỏi với những người công nhận anh ta trên đường phố, kiểu như là một thứ gì đó bị đóng gói, ràng buộc, kể lại trên những trang sách dành cho trẻ em. Đấy là những điều thú vị mà bộ phim cần nói đến.

Logan sẽ ra mắt vào ngày 3.3.2017

Nguồn: Screen Rant