Hé lộ bộ giáp mới của nhóc Nhện trong Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đáng tiếc, đoạn trailer đã được giữ bí mật và không được trình chiếu công khai trên mạng.

Đoạn trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War đã được trình chiếu tại sự kiện D23 Expo của Disney, mang đến cho người xem khá nhiều thông tin thú vụ từ bộ phim, trong đó có cả bộ áo giáp mới mà nhóc Nhện (Tom Holland vào vai) sẽ sử dụng trong phần phim này. Đáng tiếc, đoạn trailer đã được giữ bí mật và không được trình chiếu công khai trên mạng.

Trong cuối phần phim Spider-Man: Homecoming mới đây, "ông chú" giàu có Tony Stark đã quyết định tạo ra cho Peter một bộ giáp được nâng cấp hoàn toàn mới, chất hơn cả bộ mà cậu nhóc đã dùng trong Civil War và xuyên suốt bộ phim Homecoming. Với người hâm mộ thì họ có thể dễ dàng nhận ra rằng đấy chính là bộ giáp Iron Spider nổi tiếng trong Marvel Comics. Nhưng sau cuộc chiến vào sinh ra tử với Vulture, Peter đã nhận ra vai trò của mình, chính vì thế cậu từ chối lời đề nghị tham gia vào nhóm The Avengers của Tony Stark. Sau cùng, Tony quyết định tạm giữ lại bộ Iron Spider.

MCU đã thật sự chơi trội tại D23 mới đây, họ đã đưa đến sự kiện dàn diễn viên của Infinity War bao gồm Tom Holland, Robert Downey Jr, Chris Hemsworth (Thor), Mark Ruffalo (Hulk/Bruce Banner), Paul Bettany (Vision), Don Cheadle (James Rhodes/War Machine), Sebastian Stan (Bucky/Winter Soldier), Anthony Mackie (Falcon/Sam Wilson), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange) và siêu trùm phản diện Josh Brolin (Thanos). Tại đây, cái nhìn đầu tiên về Spider-Man với bộ trang phục mới cũng đã được hé lộ, bộ giáp Iron Spider.

Với bộ đồ Iron Spider, đây là lần đầu tiên một phiên bản Spider-Man điện ảnh có thể mang vào, đánh dấu một cột mốc mới cho nhân vật kinh điển này trên màn ảnh rộng. Nhờ vào sự hợp tác của Marvel Studios và Sony, Spider-Man của Tom Holland gần như đã trở thành hoàn hảo, cậu đã được đứng trong hàng ngũ, vũ trụ của Iron Man cũng như các thành viên khác của nhóm The Avengers và Guardians of the Galaxy, người hâm mộ thật sự chỉ có thể hét lên thật lớn với cảm xúc tuôn trào vì điều này. Homecoming đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo và đặt ra một tiền đề mới cho Infinity War. 

Quá trình quay phim cho Infinity War đang tiến đến hồi kết, đây chính là lý do đạo diễn Anthony Russo không thể có mặt tại sự kiện D23, dàn diễn viên của chúng ta sẽ có một thời gian nghỉ ngơi trước khi họ tiếp tục bắt tay vào bấm máy cho The Avengers 4 và chuẩn bị cho Comic-Con International: San Diego vào tuần tới.

Avengers: Infinity War là dự án quan trọng nhất của MCU, đánh dấu một bược ngoặt mới trong Phase 3. Bộ phim sẽ mang đến toàn bộ siêu anh hùng từ trước đến giờ để chống lại gã Titan điên cuồng của vũ trụ là Thanos. Trailer đầu tiên của phim dự kiến sẽ được công chiếu cùng ngày ra mắt của Thor: Ragnarok (Thor: Tận Thế Ragnarok).

Nguồn: Screen Rant