Hé lộ Game of Thrones spin-off

TV Series · Tin điện ảnh · MarsLe ·

HBO vừa chốt hợp đồng với 4 biên kịch khác nhau để khai phá các cơ hội cho những tập phim spinoff của Game of Thrones.

HBO vừa chốt hợp đồng với 4 biên kịch khác nhau để khai phá các cơ hội cho những tập phim spinoff của Game of Thrones.

HBO cho hay, chưa có kế hoạch cụ thể nào cho các dự án này. Một đại diện cho biết: “Kế hoạch sẽ tùy thuộc vào thời gian mà các biên kịch cần, có thể nhiều hoặc ít hơn, khi có kịch bản thì chúng tôi sẽ đánh giá tiếp.”

Bốn biên kịch này gồm: Max Borenstein (“Kong: Skull Island”), Jane Goldman (“Kingsman: The Golden Circle”), Brian Helgeland (“Legend”), và Carly Wray (“Mad Men,” “The Leftovers”). Goldman và Wray sẽ làm việc độc lập với tác giả của Game of Thorns - George R. R. Martin. Dan Weiss và David Benioff cũng sẽ tham gia vào 4 dự án này, nhưng không viết kịch bản.

Những dự án spinoff của Game of Thrones đã được nhắc đến trong vài năm qua. Theo nguồn tin hành lang, các giám đốc sản xuất của HBO đã bí mật tìm kiếm các biên kịch có khả năng triển khai ý tưởng dựa trên series đang rất ăn khách này.

Mùa 7 của Game of Thrones sẽ ra mắt vào 16.7 tới đây. Quá trình sản xuất đã kéo ngày ra mắt phim bị chậm hơn thường lệ, lý giải cho sự việc này là để các nhà sản xuất có thể “bắt” được thời tiết mà họ muốn. Mùa mới sẽ gồm 7 tập. Mùa 8 và cũng là mùa cuối cùng đang được Weiss và Benioff lên kịch bản, có thể sẽ gồm 8 tập.

Bạn đã có ý tưởng nào cho các spinoff của Game of Thrones? Hãy cho Moveek biết nhé. 

Nguồn: Variety