Hé lộ hai kịch bản gốc của Transformers: The Last Knight

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Michael Bay thật sự đã quá dở khi không triển khai hai kịch bản gốc đầu tiên của Transformers 5 thành phim riêng, vì có thể cả hai sẽ thật sự vượt trội hơn cả Transformers: The Last Knight.

Michael Bay thật sự đã quá dở khi không triển khai hai kịch bản gốc đầu tiên của Transformers 5 thành phim riêng, vì có thể cả hai sẽ thật sự vượt trội hơn cả Transformers: The Last Knight.

Với những ai còn chưa biết, với đội ngũ phòng biên kịch được lập ra, mỗi người có nhiệm vụ đóng góp ý kiến và phát triển nhiều mảnh ghép khác nhau cho kịch bản của một phần phim Transformers. Với The Last Knight, chúng ta có hai kịch bản gốc được viết ra, sau đó cả hai đã được gộp lại để trở thành phần phim mà chúng ta đã thấy mới đây. Tuy nhiên, việc gộp lại này thật sự là một sai lầm lớn của Paramount cũng như Michael Bay, vì thật chất bản thân của hai kịch bản độc lập này đã đủ để thỏa mãn cơn thèm khát của người hâm mộ.

1. Kịch bản đầu tiên Transformers: Knights

Đây là câu chuyện nói về các Transformers Hiệp sĩ, trong đó có cả Optimus Prime và Megatron khi cả hai còn ở Cybertron. Optimus và Megatron là hai hiệp sĩ nổi tiếng của quê hương Robot Biến hình, họ chiến đấu trên các đấu trường khắp hành tinh như hình thức thời Trung Cổ ở Trái Đất. Những pha đánh nhau bằng kiếm và cưỡi rồng hoành tráng cũng đã được các họa sĩ phát thảo, tiếc thay nó đã không được lên phim.

Phim có những nội dung chính như sau:

- Alpha Trion bắt giữ phản loạn có tên Onyx vào một phi thuyền chuyên chở tù nhân. Phi thuyền không may rơi xuống Trái Đất.

- Optimus Prime cho lệnh phóng Allspark ra khỏi Cybertron để đề phòng hậu họa.

- Phim sẽ tiếp tục giải thích về Ma Trận Lãnh Đạo.

2. Kịch bản gốc thứ hai Transformers: Operation Skyfire

Mốc thời gian của phim sẽ rơi vào WWII, khi Hitler và Đức Quốc Xã còn lộng hành với những chiến dịch chiến tranh mờ ám. 

Phần phim có câu nói đi kèm như sau: "WWII cuộc chiến vì tương lai của nhân loại... và của chúng!", chính vì thế nó có thể sẽ rất quan trọng trong Transformers Universe. 

Phim tập trung vào ông cố của Sam - người đã tìm ra Allspark. Thời gian và địa điểm ở nước Anh, thời Victorian, Hội Order of the Witwiccans đã đứng ra ngăn chặn Megatron đi tìm ra Allspark, họ thành công và đồng thời khiến Megatron mắc kẹt trong khối băng lớn như phần phim 2007 đã nhắc đến. Sẽ có những Decepticons làm cho Đức Quốc Xã và Autobots chính của câu chuyện là Skyfire.

Vâng, bạn thấy đấy nếu đọc qua thì hai kịch bản trên rất khớp với những phần phim Transformers trước đấy mà chúng ta đã xem. Đáng buồn nó không phù hợp với phong cách của ông Hoàng cháy nổ Michael Bay nên chỉ là một phần nhỏ trong The Last Knight. Hy vọng trong một ngày không xa thì Paramount và Hasbro sẽ cân nhắc và đưa hai kịch bản này lên phim, bây giờ mọi hy vọng đang đặt vào Transformers Universe: Bumblebee sẽ được phát hành vào ngày 21.12 năm sau, được đạo diễn bởi Travis Knight.