Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Kit Harington trong series Gunpowder của BBC

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đây là series lịch sử với nhiều nội dung hồi hộp, đầy ly kỳ và nữ diễn viên Liv Tyler cũng sẽ góp mặt. Hôm thứ hai, những hình ảnh đầu tiên và một teaser vừa mới được tung ra.

BBC vừa mới tung ra hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên Kit Harington (Game of Thrones) trong drama Gunpowder sắp tới. Đây là series lịch sử với nhiều nội dung hồi hộp, đầy ly kỳ và nữ diễn viên Liv Tyler cũng sẽ góp mặt. Hôm thứ hai, những hình ảnh đầu tiên và một teaser vừa mới được tung ra.

Series chính kịch dài 3 phần này sẽ được phát sóng trên BBC One vào giờ vàng tối thứ bảy trong mùa thu này. Bộ phim kể lại câu chuyện nổi tiếng Gunpowder Plot (Âm mưu thuốc súng), âm mưu cho nổ Viện Quý Tộc Anh để ám sát vua James I. Sự kiện này được tưởng nhớ vào ngày 5.11 mỗi năm tại Anh với tên Guy Fawkes Day, được đặt theo tên của một trong những người thực hiện âm mưu.

Harington sẽ vào vai Robert Catesby, một quý ông Warwickshire - người đã vạch ra âm mưu. Tyler vào vai em họ của Catesby – Anne Vaux, người đã bị bắt khi thực hiện âm mưu này. Nam diễn viên Tom Cullen của Downtown Abbey sẽ đóng vai Guy Fawkes. Dàn diễn viên còn có Peter Mullan, Edward Holcroft, Shaun Dooley, Robert Emms, Derek Riddell và Mark Gatiss.

Teaser cho thấy một vệt thuốc súng dẫn vào một tầng hầm nơi mà Fawkes đang ngồi, sau đó máy quay quét qua cho thấy Catesby đang ở phía sau anh. Nhân vật của Harington là người dẫn chuyện, miêu tả tình hình hiện tại và phác họa kế hoạch của anh để giết vị vua và phá hủy tòa nhà Quốc hội.

Gunpowder nói về Catesby và người cùng thực hiện âm mưu với anh, bên cạnh đó còn có Robert Cecil (Gatiss) - người đứng đầu trong tổ chức gián điệp quốc gia với mạng lưới cung cấp thông tin truy lùng những kẻ thực hiện âm mưu này. Ronan Bennett (Public Enemies) viết kịch bản và J. Blakeson (The 5th Wave) làm đạo diễn. Bộ phim được triển khai bởi Bennett, Harington và Daniel West.

Đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng Kudos của BBC One và Thriker Films của Harington. Oliver Madden sẽ làm giám đốc sản xuất cho Kudos cùng với Matthew Read bên phía BBC. Haringotn và West sẽ cùng làm giám đốc sản xuất bên phía Thriker. Laurie Borg sẽ là nhà sản xuất.

Endemol Shine International sẽ đảm nhận phát hành bộ phim này trên khắp các quốc gia. 

Nguồn: Variety