Hé lộ tạo hình của Michael Fassbender trong Alien Covenant

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những bức ảnh mang đến cho người xem những khung cảnh ảm đạm, u ám và đầy máu me trong phim.

20th Century Fox gần đây đã tung ra loạt ảnh mới từ bộ phim Alien Covenant, là phần tiếp theo của Prometheus và là tiền truyện của loạt phim kinh dị viễn tưởng Alien.

Những bức ảnh mang đến cho người xem những khung cảnh ảm đạm, u ám và đầy máu me trong phim và tạo hình của hai nhân vật Michael Fassbender vai robot David và nhân vật của nữ diễn viên Katherine Waterston là Daniels. Theo như trang báo Empire mô tả về nhân vật nữ mới này của chúng ta thì họ nêu rõ như sau:

"Không giống như nữ nhân vật của Sigourney trong loạt phim Alien cũ, Daniels là người sống sót từ lúc khởi đầu. Cô ấy không phải là một đội trưởng nhưng bên trong cô tồn tại một khả năng lãnh đạo bẩm sinh chính vì vậy cô có thể dễ dàng đảm nhận vị trí đó."

  Daniels.

David.

Về anh chàng David thì vẫn như ngày nào, một phong cách chỉnh tề, ngay ngắn và cứng rắn của một robot siêu thông minh và khó đoán được về tính cách.

Một cảnh quay khá máu me.

Đạo diễn Ridley Scott trên phim trường.

Hiện tại Waterston đang có một gánh nặng rất lớn với vai diễn của cô để có thể tạo ấn tượng mạnh và thay thế cho nhân vật Ripley kinh điển do Sigourney Weaver vào vai. Liệu giữa hai nhân vật này sẽ có liên quan gì với nhau? hay liệu Alien Covenant sẽ giải thích những điều đang còn dang dở của Prometheus chúng ta hãy cùng chờ đón xem!

Teaser trailer đầu tiên của phim hứa hẹn sẽ ra mắt trong tháng này.