Hiểu rõ hơn về Alien: Covenant qua prologue của phim!

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sau tập phim Legion tối qua trên kênh FX, 20th Century Fox đã tung ra đoạn phim ngắn prologue cho bom tấn Alien: Covenant, bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 5 tới.

Sau tập phim Legion tối qua trên kênh FX, 20th Century Fox đã tung ra đoạn phim ngắn prologue cho bom tấn Alien: Covenant, bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 5 tới.

Video mang đến toàn bộ những phi hành đoàn của con tàu Covenant sẽ xuất hiện trong phần phim tới. Và cả nhóm đang cùng nhau dùng bữa ăn tối cuối cùng trước khi họ bước vào trạng thái cryosleep. 

Bữa ăn tối cuối cùng!

Video còn giới thiệu một robot Android mới có tên là Walter do nam diễn viên Michael Fassbender thể hiện. Trong phim, nhóm thám hiểm của chúng ta sẽ đi đến một hành tinh xa xôi trong dải ngân hà, nơi họ nghĩ đấy mà một thiên đường nhưng thật ra là địa ngục sống, nơi những cơn ác mộng đang tồn tại. Alien: Covenant hứa hẹn sẽ rất kinh dị, máu me và đáng sợ hơn phần phim trước đó là Prometheus. Chỉ đạo cho dự án này vẫn là "thiên tài" Ridley Scott, phim sẽ có sự tham gia của các tên tuổi như Katherine Waterston, Billy Crudup, Danny McBride, Demián Bichir, Carmen Ejogo, Amy Seimetz, Jussie Smollett, Callie Hernandez, Nathaniel Dean, Alexander England, Benjamin Rigby, và James Franco.

Ngày ra mắt dự kiến: 19.5