High Sparrow của Game of Thrones tham gia phim điện ảnh mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trò Chơi Vương Quyền – Game of Thrones tiếp tục đưa sự nghiệp của các diễn viên tham gia diễn xuất lên cao khi diễn viên Jonathan Pryce sẽ tham gia vào bộ phim The White King cùng với nữ diễn viên Greta Scacchi. Phim đang được quay tại Hungary.

Các vai diễn gần đây của Pryce là Cardinal Wolsey trong Wolf Hall và High Sparrow trong Game of Thrones. Ông từng giành 2 giải Tonys, năm 1977 cho chương trình Comedians và 1991 cho Miss Saigon. Ông cũng tham gia vào các bộ phim như Brazil, Evita, Tomorrow Never DiesPirate of the Caribbean (2003 – 2006 – 2007) và G.I.Joe. Trong khi đó, Scacchi từng có 1 giải Emmy khi vào vai Czarina Alexandra trong Rasputin. Bà cũng tham gia vào 1 số phim như White Mischief, The Player, Emma và loạt phim truyền hình của hãng The Weinstein Company – War and Peace.

Các diễn viên khác cũng tham gia trong The White King bao gồm Fiona Shaw (Tree of Life, Harry Potter), Agyness Deyn (Hail Caesar), Olafur Darri Olafsson (True Detective, The BFG), Clare Hope Ashitey (Children of Men) và Lorenzo Allchurch. Bộ phim này sẽ phim đầu tay của 2 đạo diễn Alax Helfrecht và Jorg Tittel.

Phim sẽ được quay trong 7 tuần tại nhiều địa điểm, trong đó có 1 khu căn cứ không quân cũ và dọc bờ sông Danube đẹp mơ màng.