Hình ảnh mới Của Matt Damon trong 3 đoạn clip Jason Bourne

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãng Universal Pictures vừa tung ra ba đoạn clip mới của Jason Bourne với độ dài trên dưới 1 phút.

Hãng Universal Pictures vừa tung ra ba đoạn clip mới của Jason Bourne với độ dài trên dưới 1 phút. Trong đoạn thứ nhất, khán giả sẽ cảm thấy háo hức trước màn rượt đuổi của Matt Damon trên đường phố Las Vesgas, Matt sẽ vào vai một nhân vật quyền lực trong phần phim này.

Trong một đoạn clip khác, là phân cảnh Bourne lái xe mô-tô qua phố để đón Nicky Parsons (Julia Stiles).

Và đoạn clip cuối cùng giới thiệu thêm hai nhân vật mới là Heather Lee (Alicia Vikander) cùng Robert Dewey (Tommy Lee Jones) trong màn đối thoại khá căng thẳng với Bourne.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Empire, Damon phát biểu: “Alicia đại diện cho cách mà thế giới thay đổi với những yếu tố trên mạng mà cách đây 10 năm chưa có. Còn Tommy Lee và Vincent Cassel đem lại cảm giác đây là phim Bourne mới, dù đây hẳn là một bộ phim về Bourne”.

Trong phần phim tiếp theo này, Cassel sẽ vào một vai phản diện, cụ thể là chuyên viên về mạng của CIA Riz Ahmed, cùng với nhân vận của Vikander. Trả lời trên Yahoo Movies, Stiles chia sẻ: “Đây hẳn là một điều thú vị khi tôi biết phải làm gì khi chúng tôi tìm thấy Nicky. Cô ấy ngày càng nổi loạn và nguy hiểm hơn. Thật vui khi thấy cổ xuất hiện ngoài văn phòng!”

Paul Greengrass sẽ trở lại trong vai trò đạo diễn. Jason Bourne sẽ đổ bộ trên các rạp phim vào ngày 29.7.2016.

Nguồn: VLynd