Hình mẫu của Negan bị đánh trượt trong chính vòng thử vai nhân vật này

Tin điện ảnh · DQ ·

Với các độc giả đã được nhìn thấy tạo hình Negan trong truyện tranh The Walking Dead, có thể bạn chưa biết rằng Charlie Adlard (họa sĩ của bộ truyện) đã dựa trên hình mẫu của nam diễn viên Henry Rollins để phác họa nên nhân vật này.

Với các độc giả đã được nhìn thấy tạo hình Negan trong truyện tranh The Walking Dead, có thể bạn chưa biết rằng Charlie Adlard (họa sĩ của bộ truyện) đã dựa trên hình mẫu của nam diễn viên Henry Rollins để phác họa nên nhân vật này. Và mới đây, bản thân anh ấy đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến việc ứng tuyển cho vai diễn Negan.

Ngay khi có thông tin rằng “kẻ tàn ác nhất thế giới The Walking Dead” sẽ xuất hiện trong tập cuối Season 6, người hâm mộ đã cố tìm hiểu xem diễn viên nào sẽ đảm nhiệm việc thủ vai nhân vật này. Hàng loạt những cái tên đã được kể đến như Kevin Durand, Patrick Warburton, Jon Hamm, v.v… và tất nhiên, ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách này chính là người đã làm hình mẫu cho Negan trong truyện - Henry Rollins.

Mặc dù về sau như chúng ta đã biết thì Jeffrey Dean Morgan là người nắm giữ vai trò này, điều đó không có nghĩa rằng AMC đã không mở một vòng thử vai với những tiêu chí gắt gao nhằm tìm ra người thủ vai thích hợp nhất cho Negan. Trong số những người đến tham gia buổi casting này chính là Henry Rollins.

Sở hữu vóc dáng to lớn, cách nói chuyện cuốn hút và vẻ ngoài vốn đã toát lên sự ngạo nghễ, ngang tàng đúng như phiên bản gốc, Rollins hoàn toàn là một người thủ vai hoàn hảo dành cho Negan. Thế nhưng, có một vấn đề liên quan đến nhân vật phức tạp này đã khiến nam diễn viên không thể đảm nhận vai trò mình muốn. Câu trả lời đến từ một cuộc phỏng vấn của anh với tạp chí Forbes:

“Vì tôi đã không nhận được vai diễn, tôi có thể tiết lộ với các bạn như thế này. Tôi đã tham gia vào vòng tuyển diễn viên cho Negan vì Charlie Adlard, họa sĩ của truyện tranh (The Walking Dead), đã phác họa hình tượng nhân vật đó dựa theo tôi. Cư dân mạng lúc đó đang hào hứng dự đoán về một nhân vật nổi tiếng sẽ xuất hiện trong season sắp tới của phim. Một nữ đồng nghiệp đã dò tìm tên tôi cùng tên nhân vật này trên mạng và hàng loạt kết quả xuất hiện. Tôi đã đến buổi thử vai và họ đưa cho tôi 5 trang giấy gồm toàn những câu chửi thề cực “chất”, thế nhưng tôi đã thất bại trong việc thể hiện những câu chửi thề đó. Sau đó tôi nhìn thấy hình của người có được vai diễn (Jeffrey Dean Morgan) và anh ta trông cũng rất giống tạo hình nhân vật trong truyện. Nữ đồng nghiệp mà tôi vừa kể đã xem tập anh ta xuất hiện, nghe những đoạn hội thoại mà tôi cũng đã từng phải diễn trong buổi thử vai và nói rằng: “Lẽ ra phải là anh đóng mới đúng”. Hẳn nhiên là tôi đã không phải người thủ vai Negan, nếu không cuộc trò chuyện này đã khác rất nhiều rồi. Lúc đó tôi còn phải ký một cam kết về việc không được tiết lộ việc này, nhưng vì giờ chuyện đó đã xong rồi nên…vâng, giờ thì mọi người đã biết tôi từng thử vai Negan.”

Bạn nghĩ sao nếu Rollins là người thủ vai Negan? Liệu anh ấy sẽ thể hiện nhân vật xuất sắc hơn Morgan chứ?

Theo: Forbes