5 lý do để chờ đón The Walking Dead mùa thứ 7

Tin điện ảnh · VLynd ·

Lưu ý, những tình tiết có thể spoil trước nội dung phim.

Lưu ý, những tình tiết có thể spoil trước nội dung phim.

5. Khía cạnh hài hước của Negan

Nếu đã đọc truyện tranh, thì hẳn ai cũng biết Negan là nhân vật vừa ác nhất bộ, vừa có thể chọc cười được khán giả. Có thể, Negan sẽ là nhân vật được yêu thích nên vẫn sống.

4. Ezekiel và Shiva

Trong truyện, Ezekiel là nhân vật khá vui tính và tình cảm. Việc để nhân vật này xuất hiện trên show và phát triển tình bạn với Rick là một điểm sáng. Tuy nhiên, nếu có Ezekiel thì không thể thiếu cô cọp Shiva, dù không phải nhân vật chính nhưng Shiva cũng để lại ấn tượng khá tốt, đặc biệt là qua việc hy sinh để cứu Ezekiel.

3. Tuyến truyện hướng đến chiến tranh

Đây là tuyến truyện tuyệt nhất trong TWD comic. Với sự xuất hiện của Negan, Saviors, người của Ezekiel và cộng đồng Hilltop, có thể mong chờ ở season 7 rằng Rick và đồng bọn sẽ tấn công Negan và the Saviors tại Sanctuary. Trên phim có thể sẽ khác với chiến thắng của Rick trong truyện.

2. Sự trả thù của Daryl (nếu còn sống)

Vấn đề này khá tranh cãi, Daryl bị thương và Dwight muốn giết anh ấy. Có thể Dwight và Negan để Daryl sống vì lý do nào đó, dù sau này anh ta cũng chết dưới tay Negan hoặc Dwight.

1. Mối quan hệ không hay giữa Carl và Negan

Đây có thể là khoảnh khắc thú vị nhất season 7. Trong comic, mối quan hệ giữa Carl và Negan rất hay ho, dù Carl nhỏ tuổi hơn so với trên show.

Nguồn: VLynd