The Walking Dead mùa 6 – Tv series phổ biến nhất trên Twitter

Tin điện ảnh · DQ ·

The Walking Dead một lần nữa không chỉ trở thành series phim được xem nhiều nhất trên truyền hình cáp, mà còn là bộ phim được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter trong Season 6 vừa rồi.

Theo những số liệu vừa được công bố từ Nielsen, mùa phim 2015-2016 của The Walking Dead tiếp tục đứng đầu danh sách những series phim phổ biến trên Twitter với lượng tweet (tương tự như status của Facebook) trung bình mỗi tập phim là 435.000 tweet. The Walking Dead đã vượt qua đối thủ phía sau của mình là series phim về ca nhạc “Empire” của đài FOX. Mặc dù vượt qua được The Walking Dead về lượng tweet vào tập đầu mùa nhưng ở các tập phía sau, “Empire” không phải là đối thủ của “quái vật ratings” đến từ đài AMC. Lượng tweet trung bình mà “Empire” có được là 387.000 tweet/tập.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp The Walking Dead đứng đầu danh sách này. Các vị trí còn lại phía sau là “Game of Thrones”, “The Bachelor”, “The Voice”, “WWE Monday Night Raw”, “American Horror Story: Hotel”, “Teen Wolf”, “Love & Hip Hop” và “Scandal”.

Season 7 sắp tới của The Walking Dead được dự đoán sẽ tiếp tục làm dấy lên các cuộc tranh luận trên Twitter, khi mà tập đầu tiên sẽ hé lộ danh tính của người bị giết bởi Negan, một thành viên trong nhóm Rick. Và nếu đã là Negan ra tay, đó chắc chắn sẽ là một nhân vật quan trọng. Nhiêu đó cũng đã đủ mang đến một lượng tweet điên cuồng rồi, phải không?

The Walking Dead sẽ không quay trở lại cho đến tháng 10 năm nay, nhưng trong thời gian đó, chúng ta có thể chờ đợi một đoạn trailer Season 7 được tiết lộ tại lễ hội Comic Con trong tháng 7 này.