The Walking Dead, Preacher và Fear The Walking Dead sẽ xuất hiện tại Comic-Con 2016

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tháng bảy là mùa lễ hội cho các fan comic mất ăn mất ngủ với các sự kiện diễn ra dưới gốc cây San Diego Comic-Con vào cuối tháng. Từ năm 1970, SDCC là một hội nghị nhỏ không chỉ quy tụ nét văn hoá và nghệ thuật của comic mà còn là nơi các hãng phim giới thiệu và PR cho những bộ phim hay Tv series sắp tới. Năm nay càng có nhiều chương trình chât lượng hơn và tất nhiên không thể thiếu Preacher, Fear the Walking Dead và The Walking Dead tại sự kiện SDCC năm nay.

Từ khi The Walking Dead ra mắt công chúng, những cái tên như Rick, Daryl, Michonne và Carl trở thành những biểu tượng lớn mà fans dễ dàng nhận ra. Trong khi đó, Jesse, Tulip, Cassidy và Arseface cũng thu hút được danh tiếng bên phía Preacher. Có vẻ như lần này, người hâm mộ dễ dàng tiếp cận với các ngôi sao của AMC.

Theo thông tin mới nhất từ Comicbook, dàn diễn viên và nhà sản xuất từ 3 series lớn nhất của AMC đã có mặt tại San Diego để chuẩn bị cho sự kiện Comic-Con. Ngoài ra, AMC cũng đem đến buổi talk show Greeking Out vào tối muộn, để nhá hàng cho chương trình sắp ra mắt trong suốt pa-nô thường niên của Kevin Smith.

AMC đã gặt hái được khá nhiều thành công từ việc chuyển thể comics trong những năm gần đây. Vào 2010, họ chuyển thể tiểu thuyết trắng đen cùa Robert Kirkman “The Walking Dead”, sau sáu mùa phim, nó trở thành Tv shows lớn nhất trong lịch sử. Nội dung phim ngày càng thuần thục hơn với sự kết hợp khéo léo giữa hiện tượng siêu nhiên và những kịch tính rất thật của con người. AMC tiếp tục tiên phong làn sóng mới cho Tv shows vào mùa xuân vừa rồi với sự ra mắt của Preacher, chuyển thể từ series Vertigo Comic gây tranh cãi. Tv show đó được đem lên màn ảnh nhỏ bởi Evan Goldberg, Seth Rogen và Sam Catlin đã để lại dấu ấn ngay từ mùa đầu tiên.

Người hâm mộ sẽ được tiếp xúc với những tài năng của 3 shows này vào SDCC cuối tháng nay, gồm Andrew Lincoln, Dominic Cooper, Steven Yuen, Jeffrey Dean Morgan, Seth Rogen, Robert Kirkman và nhiều diễn viên khác.

Một điều thú vị khác khi tham gia San Diego Comic-Con là có cơ hội coi những đoạn footage mới hay gợi ý cho diễn biến tiếp theo và sự hiện diện của AMC năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Có thể, trailer The Walking Dead mùa 7 sẽ được trình chiếu hoặc Preacher sẽ có một tập phim chiếu trực tiếp.

Sự xuất hiện của The Walking Dead năm nay là rất quan trọng. Vì đây là show có tập cuối gây sốc nhất, khiến khán giả bị cầm chân thêm một thời gian nữa. Dĩ nhiên đây cũng là chiến lược để khôi phục fan base, vì nhiều khán giả vừa bị vỡ mộng đã đòi bỏ show. Hãy chờ xem vào San Diego Comic-Con năm nay họ có làm được không nhé.

Tất cả pa-nô của AMC đều được tổ chức ở sảnh H vào 22/07. Fear the Walking Dead diễn ra lúc 12h trưa, sau đó là The Walking Dead vào lúc 1h, còn Preacher là vào lúc 6h30. 

Nguồn: VLynd