Robert Kirkman dự tính đưa The Walking Dead chạm đến mốc Season 12

Tin điện ảnh · DQ ·

“Cha đẻ” của The Walking Dead - Robert Kirkman từng ví đây như là “một bộ phim về đại dịch xác sống không bao giờ kết thúc”. Tuy nhiên, chẳng có cuộc vui nào mà không đến lúc tàn. Vậy Kirkman đã có dự tính về thời điểm mà “quái vật ratings truyền hình Mỹ” kết thúc chưa?

“Cha đẻ” của The Walking Dead - Robert Kirkman từng ví đây như là “một bộ phim về đại dịch xác sống không bao giờ kết thúc”. Tuy nhiên, chẳng có cuộc vui nào mà không đến lúc tàn. Vậy Kirkman đã có dự tính về thời điểm mà “quái vật ratings truyền hình Mỹ” kết thúc chưa?

Trong chuyên mục Letter Hacks của Issue 154 truyện tranh The Walking Dead vừa xuất bản vào đầu tháng 5, bên cạnh những ý kiến xung quanh tập cuối Season 6 được gửi về, còn có một khán giả bày tỏ sự quan ngại về việc sẽ có một thời điểm mà series phim The Walking Dead sẽ bắt kịp bộ truyện tranh mà từ đó nó được chuyển thể. Tính đến tập cuối Season 6 vừa rồi, phim đang ở dòng sự kiện tương đương với Issue 100 của truyện. Trong khi truyện hiện tại đang ra đến Issue 154. Và Robert Kirkman đã có câu trả lời dành cho độc giả này như sau:

“Tôi biết, rằng việc đi từ Issue 75 đến 100 của truyện chỉ trong 8 tập phim có thể khiến nhiều người lo lắng. Nhưng bộ phim đôi khi cũng kéo dài gấp đôi truyện tranh ở nhiều cốt truyện, giống như câu chuyện của Ben và Billy được đưa vào phim theo cách khác vậy. Vả lại, chúng ta vẫn đang còn cách phim 54 issue, hay nói đúng hơn là 54 issue RƯỠI, vì cái kết lúc của tập cuối Season 6 vẫn chưa thể hiện trọn vẹn Issue 100. […] Hãy coi này, chúng ta phải mất 6 năm để phim đến được mốc Issue 100 của truyện. Hiện tại thì truyện sẽ không mất 6 năm để đến Issue 200 đâu, trong khi phim thì sẽ phải đến tận season…12. Và đến thời điểm đó, truyện sẽ vẫn đang đi trước phim.

Và nếu như phim vẫn đang còn đình đám ở thời điểm cán mốc Season 12 thì… Chà, đó là sẽ là điều đáng kinh ngạc nhất từng thấy… Chúng tôi sẽ cùng ăn mừng mà chẳng phải lo lắng đến bất kỳ điều gì nữa”.

12 season không hẳn là một con số quá lớn. Thực tế thì nó là một độ dài lý tưởng cho một bộ phim truyền hình, đặc biệt là với một series nổi tiếng như TWD. Nhiều bộ phim nhanh chóng rơi vào sự nhàm chán do những nhân vật và cốt truyện lặp đi lặp lại. Nhưng đối với TWD, bản thân nó tự đổi mới cứ sau mỗi 8 tập phim. Có những nhân vật đến rồi đi, cũng có những chi tiết “không đụng hàng”. Đó chính là điều giữ cho khán giả ở lại với TWD. Khi Season 7 quay trở lại vào tháng 10 tới, thông tin cho việc renew cho Season 8 gần như 99.9% sẽ diễn ra.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên con số 12 được một thành viên trong đoàn làm phim nhắc đến. Trước đó vào năm 2014, David Alpert - một trong những nhà sản xuất của TWD cũng tiết lộ rằng ê-kíp dự kiến sẽ đưa phim đi đến Season 12. Bạn nghĩ sao về điều này, liệu con số 12 season là khả thi với TWD chứ?