Season 7 The Walking Dead bắt đầu khởi quay

Tin điện ảnh · DQ ·

Season 7 của series về đại dịch xác sống sẽ chính thức được khởi quay tại Senoia, bang Georgia đầu tháng 5 này.

Kể từ sau cái kết lửng lơ của Season 6, người hâm mộ của The Walking Dead dường như vẫn đang trong cơn “khát” và ngày đêm ngóng chờ thêm tin tức mới từ nhà đài AMC. Theo một nguồn tin thân cận từ đoàn làm phim thì Season 7 chuẩn bị được bấm máy trong thứ 2 tới, tức ngày 2/5/2016.

Điều này đồng nghĩa với việc dàn diễn viên của The Walking Dead sẽ phải hoàn thành trọn vẹn (một cách đúng nghĩa) cảnh mà Negan giết một thành viên trong nhóm Rick. Đây là cảnh đạt được hiệu ứng lan tỏa cao khi thành công trong việc khiến fan liên tục phải tranh luận và suy đoán ra danh tính nạn nhân, nhưng cũng đồng thời là cảnh khiến khán giả tức giận vì cảm thấy không nhận được những gì họ xứng đáng sau 1 tiếng 30 phút bỏ ra để theo dõi tập phim.

Tuy nhiên, Season 7 có lẽ sẽ chứa đầy những hứa hẹn chứ không chỉ là về việc tìm xem “đầu ai bị nát”. Chúng ta đã được thông báo trước rằng sẽ có thêm nhiều cộng đồng mới xuất hiện cùng thêm nhiều nhân vật mới khác. Như vậy đúng theo như slogan “A Larger World” trước đó, thế giới The Walking Dead đang dần được mở rộng hơn. Sẽ không chỉ là mình nhóm Rick đơn độc tại Alexandria mà còn có nhiều “tiểu vương quốc” khác. Hãy cùng chờ xem cuộc chiến nổ ra giữa các “vương quốc” này sẽ diễn ra như thế nào.

Bên cạnh đó, chưa chắc là chúng ta đã được xem tiếp cảnh Negan giết một thành viên nhóm Rick ở ngay tập đầu Season 7. Các biên kịch rất biết đùa cợt với cảm xúc của khán giả và việc khiến mọi người chờ đợi mòn mỏi lại càng khiến họ thêm thích thú. Vậy nên không loại trừ khả năng họ sẽ cho chúng ta xem một tập phim với toàn các cảnh flashback (quá khứ) trước khi quay trở lại đúng thời điểm mà season trước đó đã khép lại.

Trong thời gian chờ đợi Season 7 của phim quay trở lại vào tháng 10, nếu vẫn muốn tìm xem thể loại phim tương tự về đại dịch xác sống, bạn có thể theo dõi Fear The Walking Dead, bộ phim “anh em” với The Walking Dead hiện đã ra đến tập thứ ba của Season 2.