Đạo diễn tập cuối Season 6 bị phụ huynh giận?

Tin điện ảnh · DQ ·

Những tưởng chỉ có mình khán giả phải đau đầu với cảnh khép lại của Season 6, nhưng những người trong cuộc cũng có nỗi khổ riêng.

Greg Nicotero là một trong những thành viên nổi bật của đoàn làm phim do chịu trách nhiệm cho việc tạo hiệu ứng và hóa trang trong phim, những yếu tố quan trọng nhất đối với một bộ phim như The Walking Dead. Bên cạnh đó, ông cũng thường làm đạo diễn cho những tập phim tiêu biểu, trong đó có tập cuối Season 6 vừa rồi.

Do đặc thù nghề nghiệp, ngay cả khi biết danh tính người bị Negan giết là ai thì Nicotero vẫn không được phép nói ra với bất kỳ ai, ngay cả những người thân trong gia đình. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Entertainment Weekly, đạo diễn tập cuối Season 6 đã chia sẻ câu chuyện về việc bị phụ huynh mình giận chỉ vì không nói cho họ biết nạn nhân của Negan là ai. Bố mẹ ông thậm chí đã không thèm nói chuyện với con trai mình.

“Một buổi sáng nọ, bố mẹ tôi gọi điện và họ nói đại loại như là ‘Đêm qua bố mẹ bị gặp ác mộng. Con cần  phải nói cho bố mẹ biết đó là ai’. Mẹ của tôi thậm chí còn làm quá lên: ‘Gregory, đây là mẹ con đấy nhé. Con phải nói cho mẹ biết ai là người chết ngay’. Và tôi trả lời rằng: ‘Mẹ à, con không được phép nói ra’. Vậy nên giờ bố mẹ vẫn chưa thèm nói chuyện với tôi.” - Nicotero kể lại.

Nicotero cũng đồng thời xác nhận rằng ông sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho tập mở đầu Season 7, tập phim mà có thể mang đến cho tất cả khán giả lời giải đáp mà chúng ta đang cần. Ông cũng hứa hẹn rằng tập phim sẽ bù đắp lại cho tất cả những phản ứng tiêu cực mà tập cuối Season 6 nhận phải.

Season 7 của The Walking Dead sẽ quay trở lại vào tháng 10 này.