Norman Reedus - Tập đầu Season 7 sẽ khiến “cả Trái Đất bùng nổ”

Tin điện ảnh · DQ ·

Liệu nam diễn viên đã bị bao-nhiêu-người tra hỏi bao-nhiêu-lần về danh tính nạn nhân chết dưới tay Negan rồi?

Khán giả truyền hình Mỹ sẽ không phải đợi lâu để lại một lần nữa được nhìn thấy Norman Reedus trên kênh AMC, bởi vào ngày 12/6 tới, show truyền hình thực tế về mô-tô của anh - “Ride With Norman Reedus” sẽ lên sóng số đầu tiên. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn phải đếm ngược từ giờ đến tháng 10 để chờ xem nhân vật Daryl Dixon của anh liệu có sống sót sau cái kết lửng trong Season 6 The Walking Dead.

Liệu nam diễn viên đã bị bao-nhiêu-người tra hỏi bao-nhiêu-lần về danh tính nạn nhân chết dưới tay Negan rồi? Câu trả lời là: “Chắc phải tỷ, tỷ, tỷ lần rồi” - Reedus hóm hỉnh đáp lại khi được mời đến trong chương trình phát thanh của Entertainment Weekly. “Như thể lúc nào tôi cũng bị hỏi về điều đó vậy” - Nam diễn viên tiếp lời. Tuy nhiên, anh chia sẻ rằng nếu đặt mình vào vị trí của một khán giả, anh hoàn toàn không muốn biết trước ai là người chết. “Thực sự thì tôi không hề thích spoiler. Tôi không muốn người ta kể trước cho tôi kết cục của một bộ phim khi tôi đang ngồi xem trong rạp. Chính vì không thích nên tôi cũng không muốn làm như vậy với các bạn. Tôi rất thích sự hào hứng từ các bạn, khi mà ai cũng tò mò muốn biết. Nhưng sẽ hay hơn khi bạn tiếp tục mang trong mình cảm giác hào hứng đó, vì vậy hãy cứ giữ lấy nó (cho tới khi phim quay lại)”.

Bàn về chuyện khán giả nổi giận sau khi xem xong tập cuối Season 6, Reedus lại có cái nhìn tích cực hơn về việc đoàn làm phim giữ bí mật danh tính của nạn nhân Negan: “Cho đến bây giờ thì người hâm mộ vẫn đang tranh luận về điều đó. Tôi là một người đã hoạt động nghệ thuật được một thời gian dài. Khi bạn làm nghệ thuật, chắc chắn bạn sẽ muốn mọi người bàn luận về điều bạn làm. Chính việc cho đến giờ người ta vẫn còn đang tranh luận về điều đó, riêng việc đó thôi đã là một lời khen lớn cho tập cuối Season 6 rồi, từ cách mà đoàn làm phim thực hiện nó, diễn xuất của diễn viên, cho đến cách biên kịch viết ra cốt truyện. Đó là một điều tốt, đôi khi bàn luận là một điều hay ho. Tôi biết là bây giờ ai cũng có điện thoại, và mọi thông tin ở thời đại này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tôi hiểu điều đó. Và tôi cũng thích điều đó, tôi thực sự thích những gì gây tranh cãi. Việc mà mọi người dành một mối quan tâm lớn cho phim và lo lắng trước những gì họ chứng kiến dù chỉ là trong màn ảnh, tôi nghĩ điều đó rất tuyệt”.

Tất nhiên, đứng ở vị trí của một diễn viên và chỉ làm theo những gì được chỉ đạo, Reedus không phải nhận ồ ạt gạch đá như showrunner Scott Gimple và tác giả Robert Kirkman. Nói về hai người đồng nghiệp, Reedus bật cười: “Hai ông bạn tội nghiệp. Những gì họ phải đối mặt lại ở một cấp độ hoàn toàn khác rồi. Họ đã ăn đủ búa rìu dư luận. Còn tôi thì như thể ‘Ồ, tuyệt chưa’. Tôi có thể tránh được sự giận dữ của khán giả do tôi không phải là biên kịch cũng như không biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng còn 2 người đó, tội nghiệp họ. Họ đã làm việc mệt mài để mang đến bộ phim giải trí cho khán giả, đặt toàn bộ tâm huyết của họ vào đó và cuối cùng phải nhận lại những câu như: “Cái quái gì thế hả Scott Gimple? Sao ông lại làm vậy!”

Cả Gimple và Kirkman giờ đây đều biết rằng với việc khiến khán giả giận dữ về cái kết Season 6 và còn bắt mọi người phải chờ thêm nửa năm nữa, họ sẽ phải lấy lại tình cảm từ người hâm mộ (bằng mọi giá) khi TWD quay trở lại vào tháng 10. Đã quay trở lại trường quay của phim được gần 1 tháng để quay Season 7 và được đọc kịch bản của tập đầu tiên, Reedus tiết lộ rằng hai đồng nghiệp của anh chắc chắn sẽ thực hiện lời hứa của họ. “Họ sẽ bù đắp lại cho các bạn. Tin tôi đi. Tôi nghĩ sự quay trở lại lần này của TWD sẽ khiến cả Trái Đất bùng nổ. Đó là cảm giác của tôi đấy, rất là đã. Mỗi khi đi các sự kiện quảng bá và nói về diễn biến sắp tới của phim, chúng tôi đều nói rằng ‘Rất tuyệt vời. Chúng tôi không thể chờ cho tới khi khán giả các bạn được thấy điều đó’. Bản thân tôi liên tục bị bất ngờ khi thấy bộ phim này ngày một tiến bộ và vững mạnh. Cứ qua mỗi mùa, nó lại chạm đến những đỉnh cao mới. Và tập đầu Season 7 này hẳn là đỉnh cao nhất cho đến nay. Vậy nên hãy chờ đi. Rất đáng để chờ, tin tôi đi”.

Bạn nghĩ sao về những chia sẻ của Norman Reedus? Hy vọng rằng sau tập cuối Season 6 được quảng cáo quá lố để rồi gây thất vọng, đoàn làm phim đã rút kinh nghiệm và “PR đúng chất lượng” với tập đầu Season 7 này.

 

Nguồn: Entertainment Weekly