Hình tượng Jean Grey thay đổi trong X-Men: Apocalypse

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đã một thời gian khá dài kể từ khi lần đầu Jean Grey được xuất hiện trên màn ảnh rộng trong những bộ phim X-Men, nhưng chúng ta sẽ được gặp lại cô ấy trong tháng 5 sắp tới đây với một diễn viên mới.

Thay vì nữ diễn viên Famke Janssen sẽ trở lại, thì nữ diễn viên Sophie Turner của bộ phim truyền hình ăn khách Game of Thrones sẽ vào vai Jean tuổi teen trong những năm 1980 của bộ phim X-Men: Apocalypse. Bộ phim nằm ở mốc thời gian 20 năm trước khi chúng ta gặp Jean trong bộ phim X-Men (2000), và cô sẽ không giống với nhân vật mà chúng ta đã từng biết, hình tượng của cô sẽ được thay đổi khác với phiên bản trưởng thành và cách cô làm quen với sức mạnh của mình.

“Sự khác biệt giữa Jean Grey của Famke và phiên bản lần này, cô ấy trẻ, sống biệt lập, rất bất an và cô độc – dù là có các dị nhân khác xung quanh đi nữa – vì cô quá mạnh. Nên cô rất dễ bị tổn thương, và rất thú vị khi theo dõi quá trình cô và Scott (Tye Sheridan) vượt qua mọi sự mặc cảm của chính mình. Cô ấy là một nhân vật tuyệt vời, vai diễn rất thú vị, và vai trò của cô trong bộ phim thật phi thường” – Sophie Turner chia sẻ.

X-Men: Apocalypse dự kiến ra rạp vào 27.5.2016.