Hoàng Mập – Kiều Linh bật mí nhiều điểm thú vị về phim Vali Tình Yêu

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hoàng Mập – Kiều Linh đã vô cùng ăn ý khi trải qua những thử thách khó nhằn của hai MC Vân Possible và Khôi Trần đặt ra. Bên cạnh đó, cả hai cũng không quên nhân dịp này để giới thiệu và kêu gọi khán giả ủng hộ tác phẩm điện ảnh Vali tình yêu sắp ra mắt vào đầu tháng 3 tới đây.

Là hai gương mặt diễn viên hài quen thuộc trong làng phim Việt Nam, Hoàng Mập – Kiều Linh đã được ban tổ chức chương trình talkshow 8 Xi nê tham gia chuyến xe của tuần này để cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị trong hành trình làm nghề của họ. Với quãng thời gian 10 năm quen biết, từng hợp tác với nhau khá nhiều dự án nên Hoàng Mập – Kiều Linh đã vô cùng ăn ý khi trải qua những thử thách khó nhằn của hai MC Vân Possible và Khôi Trần đặt ra. Bên cạnh đó, cả hai cũng không quên nhân dịp này để giới thiệu và kêu gọi khán giả ủng hộ tác phẩm điện ảnh Vali tình yêu sắp ra mắt vào đầu tháng 3 tới đây.

Hoàng Mập chia sẻ, bộ phim Vali tình yêu do anh làm sản xuất, diễn viên cũng có sự tham gia của Kiều Linh và nhiều diễn viên khác như Huy Khánh, Tuấn Dũng, Bạch Công Khanh, Vy Oanh… Phim có bối cảnh hoàn toàn ở Đà Lạt và sẽ mang nhiều yếu tố, từ tình cảm, hài hước cho đến cả kinh dị nên hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Với Kiều Linh, trong phim này, cô thủ vai một bà cô rất đặc biệt, và đây là một vai diễn mà chị cũng rất tâm đắc.

Nói về nghề nghiệp và quãng thời gian cùng nhau diễn xuất, Kiều Linh – Hoàng Mập cũng đã kể lại nhiều kỷ niệm thú vị trong chương trình 8 Xi Nê. Bên cạnh đó, cả hai cũng chia sẻ về “ước mơ” được đóng nhiều vai bi hơn là việc đóng vai hài. Bởi những vai bi sẽ mang lại cho cả hai nhiều thử thách hơn, nhiều đất diễn để thể hiện mình hơn, để khỏi phải đóng khung trong một hình tượng như hiện tại.

Kết thúc chương trình, Hoàng Mập – Kiều Linh rất phấn khích khi tham gia trò chơi nhảy múa của Vân Possible và Khôi Trần. Cả hai cũng không quên hứa với khán giả rằng sẽ tiếp tục mang lại cho người xem nhiều bất ngờ hơn trong các sản phẩm trong tương lai, đúng với tiêu chí của chương trình 8 Xi Nê là chia sẻ chuyện phim, chuyện nghề và truyền cảm hứng để khán giả hiểu rõ và yêu thương hơn các nghệ sĩ.

Chương trình talkshow 8 Xi Nê tập 12 với sự tham gia của Hoàng Mập và Kiều Linh đã lên sóng vào ngày 19/2/2017 trên kênh VTV9. Số tiếp theo (số 13) sẽ phát sóng vào lúc 13h50 ngày 26/2/2017 với sự tham gia của chàng ảo thuật gia – diễn viên Petey Nguyễn.