Hydro-Man - phản diện mới của Spider-Man: Far From Home là ai?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Liệu có phải Spider-Man sẽ hợp tác cùng Mysterio để chống lại Hydro-Man?

Phản diện chính của Spider-Man: Far From Home có vẻ như không phải là Mysterio như nhiều người đã mong đợi. Mysterio sẽ là đồng minh của Spider-Man để chống lại Hydro-Man. Tuy nhiên, vẫn chưa biết chắc được điều gì bởi Mysterio có khi chỉ giả vờ chiến đấu cùng Spider-Man. Mọi thứ vẫn còn đang nằm trong giả thuyết và chúng ta chỉ có câu trả lời khi bộ phim được ra mắt. 

Mô tả chi tiết trailer Spider-Man: Far From Home - Spidey và Mysterio đối đầu Hydro-Man

Mô tả chi tiết trailer Spider-Man: Far From Home - Spidey và Mysterio đối đầu Hydro-Man

Trailer Spider-Man: Far From Home đã được tung ra tại Brazil Comic Con.

Mysterio – Đồng minh hay phản diện của Spider Man trong Far From Home?

Mysterio – Đồng minh hay phản diện của Spider Man trong Far From Home?

Cùng tìm hiểu một chút về đồng minh mới của Spider-Man - Mysterio nhé!

Vậy Hydro-Man là ai?

Spider-Man sẽ đối đầu Hydro-Man trong Far From Home. (Ảnh: Comic Book)
Spider-Man sẽ đối đầu Hydro-Man trong Far From Home. (Ảnh: Comic Book)

Tên thật của Hydro-Man là Morris Bench, một nhân viên bình thường làm việc trên một tàu chở hàng, xuất hiện lần đầu trong The Amazing Spider-Man #212. Lần nọ, Spider-Man vô tình va phải hắn ta trên tàu khi một chiếc máy phát thử nghiệm đang được hạ xuống nước. Bị năng lượng của chiếc máy ảnh hưởng, cơ thể hắn cũng thay đổi và có thể biến thành nước. Hắn sau đó trở thành Hydro-Man và tìm Spider-Man để trả thù. Trong truyện thì hắn từng là tình địch của Sandman để giành Sadie Frickett trước khi Spider-Man xuất hiện và ngăn chặn cả hai. “Kẻ thù của kẻ thù là bạn của ta” – chúng hợp tác với nhau khi Spider-Man xuất hiện. Hydro-Man và Sand-Man cũng từng hòa làm một để trở thành một sinh vật bùn lầy nửa nước nửa cát, nhưng không được thông minh lắm.

Hydro-Man từng là thành viên của nhiều nhóm phản diện như Sinister Syndicate, Frightful Four, Assembly of Evilvà hợp tác với nhiều phản diện khác nhằm trả thù Spider-Man nhưng đương nhiên là luôn bị đánh bại. Hắn từng cố gắng nhấn chìm thành phố New York bằng cách hấp thụ nước thải vào người, sau đó phải đối đầu với Spider-Man và Deadpool. Tóm lại thì nhân vật này cũng không được thông minh lắm, nhưng dù gì thì siêu sức mạnh của hắn vẫn ấn tượng hơn Mysterio.

Spider-Man chạm trán Hydro-Man trong truyện tranh. (Ảnh: Marvel Comics)
Spider-Man chạm trán Hydro-Man trong truyện tranh. (Ảnh: Marvel Comics)

Khả năng nổi bật của Hydro-Man là điều khiển cơ thể biến thành nước, có thể tránh sát thương và chạy trốn bằng khả năng này cũng như biến nắm đấm của mình thành cứng như đá để làm vũ khí. Chưa rõ giới hạn thời gian cơ thể hắn ở thể nước là trong bao lâu. Cũng bởi vì có thể biến cả cơ thể và não thành nước mà vẫn suy nghĩ được nên toàn bộ cơ thể của hắn đã không còn ở dạng hữu cơ. Khi ở thể nước, một phân tử chứa ý nghĩ của hắn có thể điều khiển được các phân tử khác và trở về hình dạng cũ. Nếu phân tử này bị tách ra riêng biệt thì phần còn lại của cơ thể trở thành nước bình thường.

Trong trailer mới nhất của Spider-Man: Far From Home, chúng ta đã được nhìn thấy tạo hình của Hydro-Man. Mysterio liệu sẽ hợp tác với Spider-Man nhằm đánh bại Hydro-Man hay chỉ đang bày chiêu trò nào khác? Cùng chờ câu trả lời khi phim được ra mắt vào tháng 7 năm nay nhé!