In This Corner Of The World bản mở rộng sẽ được bổ sung thêm những phân cảnh mới có độ dài 30 phút

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Bản mở rộng sẽ được thêm vào 30 phút những phân cảnh mới, bao gồm những phần tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ giữa nữ diễn viên chính Suzu và Rin Shiraki – cô gái sống tại khu đèn đỏ tại Kure, trong thời điểm mùa thu năm 1944 và khoảng mùa đông đến mùa xuân năm 1945.

Trên website chính thức của dự án phim hoạt hình chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh đoạt giải của tác giả Fumiyo Kouno mang tên In This Corner of the World (Kono Sekai no Katasumi ni - Góc Khuất Của Thế Giới), ngày hôm nay đã cho đăng tải thông báo về dự án phiên bản mở rộng của bộ anime này. Một đoạn teaser dài 60s của bộ phim đã được tung ra để thông báo về việc ra mắt bộ phim vào thời điểm cuối năm 2018 tại Nhật Bản.

Hình ảnh teaser của bộ phim được đăng tải trên trang Twitter

Đoạn teaser trailer mới của phim.

Với nguồn ngân sách là 250 triệu yên, phiên bản gốc của In This Corner Of The World đã được ra mắt vào tháng 11/2016 với thời lượng 129 phút. Đạo diễn Sunao Katabuchi ban đầu đã lên kế hoạch để làm nên bộ phim với thời lượng 150 phút với số ngân quỹ là 400 triệu yên và đã hoàn thành phần bản thảo các phân cảnh đầy đủ với thời lượng đó. Nhưng nhà sản xuất đã không thể đáp ứng đủ nguồn ngân sách ấy nên ông đã quyết định cắt giảm đi 30 phút quý giá của bộ phim. Sau khi ra mắt, phim đã đạt được thành công lớn ngoài mong đợi khi thu về số tiền lên đến hơn 2,6 tỉ yên doanh thu phòng vé tại Nhật Bản. Với thành công đó, bộ phim đã được “bật đèn xanh” cho dự án mở rộng theo kế hoạch ban đầu của đạo diễn Katabuchi.

Bản mở rộng sẽ được thêm vào 30 phút những phân cảnh mới, bao gồm những phần tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ giữa nữ diễn viên chính Suzu và Rin Shiraki – cô gái sống tại khu đèn đỏ tại Kure, trong thời điểm mùa thu năm 1944 và khoảng mùa đông đến mùa xuân năm 1945. Bên cạnh đó cũng có những phân cảnh về cơn bão Makuzaki Typhoon khi đổ ập vào Nhật Bản và cướp đi sinh mạng của 2.473 người vào tháng 09.1945, không lâu sau khi cuộc Chiến tranh Thế giới lần II kết thúc.

Non - nữ diễn viên 25 tuổi đã được xác nhận là sẽ quay lại để tiếp tục thể hiện cho nhân vật chính Suzu Hojo. Kotringo vẫn sẽ soạn nhạc phim và nhạc nền, bao gồm cả phần nhạc cho đoạn phim được bổ sung.  

Nguồn: Crunchy Roll