Independence Day: Tái Chiến người ngoài hành tinh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ra mắt lần đầu 1996, Independence Day là 1 tác phẩm có thể liệt vào dạng kinh điển khi khai thác câu chuyện về cuộc chiến đấu giữa loài người và giống loài ngoài hành tinh đến xâm lược Trái Đất. Khi đó, bộ phim được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt và mở màn cho cuộc chiến bất tận giữa con người và thế lực muốn xâm chiếm hành tinh xanh.

Nhưng phải mất 20 năm sau, cuộc xâm lược thứ 2 mới xảy ra – 1 khoảng thời gian đủ dài để khoa học kỹ thuật của Trái Đất phát triển dựa trên những gì mà cuộc xâm lăng trước để lại. Một khoảng thời gian đủ dài trên phim nhưng là quá dài với tất cả khán giả.

Independence Day: Resurgence – Tái Chiến nay chính thức ra mắt khán giả với 1 cuộc chiến khốc liệt và quy mô lớn hơn nhiều lần so với cách đây 20 năm.

Mặc dù tất cả các quốc gia đã tham gia vào hệ thống phòng thủ toàn cầu và chuẩn bị kỹ lưỡng mọi công nghệ tiên tiến nhất để có thể chiến đấu bất cứ lúc nào nhưng dường như mọi thứ vẫn chưa đủ. Bởi theo quan sát của các nhà khoa học thì con tàu năm xưa đã to hơn trước rất nhiều. Điều này chứng tỏ rằng loài người đang đứng trên bờ vực của sự hủy diệt. Hàng loạt các thành phố lớn sẽ bị “chôn vùi” và hàng triệu người dân sẽ bị tấn công.

Những vũ khí mới:

Với phần kỹ xảo được dàn dựng công phu, hoành tráng, trailer đã hé lộ cho khán giả phần nào sự khốc liệt của cuộc chiến ấy. Đặc biệt, trên nền nhạc dồn dập, cuồng nộ cùng những cảnh quay chân thực đến dữ dội, các fan hâm mộ sẽ cảm thấy vô cùng nghẹt thở và hồi hộp đến từng phút. Nhưng có lẽ “điểm nhấn” của cả trích đoạn dài hơn 2 phút này là những cái nắm tay thật chặt, những giọt nước mắt nghẹn ngào và những hình ảnh hy sinh đầy quả cảm của các anh hùng khi đang tham chiến. Tất cả vì NGÀY ĐỘC LẬP. Đó chính là một sự thông điệp ý nghĩa mà INDEPENDENCE DAY: RESURGENCE - NGÀY ĐỘC LẬP: TÁI CHIẾN muốn đem đến cho tất cả chúng ta.

Với sự trở lại của đạo diễn “lừng danh” Roland Emmerich cùng dàn diễn viên từng làm nên thành công cho INDEPENDENCE DAY: RESURGENCE - Jeff Goldbum, Bill Pullman, Brent Spinder, Judd Hirsh và nhiều ngôi sao đình đám khác như: Jessie Usher, Liam Hemsworth, Angela Baby,… bộ phim hứa hen sẽ trở thành bom tấn không thể bỏ lỡ vào năm 2016 tới đây.   

NGÀY ĐỘC LẬP: TÁI CHIẾN dự kiến khởi chiếu vào ngày 24.06.2016