24 bộ phim đáng mong chờ nhất 2019

Tin điện ảnh · Maii ·

Dưới đây là 24 bộ phim đáng được ghi vào danh sách đáng mong đợi năm 2019.

Năm 2019 đã rất cận kề và tình hình điện ảnh năm sau sẽ tràn ngập các phim hậu truyện, chuyển thể và reboot. Dưới đây là 24 phim đang được mong đợi nhất năm 2019.

1. Glass

Ngày phát hành: 18.01.19

Diễn viên tham gia: James McAvoy, Bruce Willis, Samuel L. Jackson, Sarah Paulson

McAvoy trở lại với vai Kevin Wendell Crumb, nhân vật có 24 tính cách khác nhau trong Split, M. Night Shyamalan cũng sẽ trở lại với vị trí đạo diễn. Lấy bối cảnh một nơi dành cho những người có vấn đề về tâm thần, nhưng có sức mạnh siêu nhiên, nhân vật của McAvoy, Willis, và Jackson đang bị giam giữ tại đây. Paulson sẽ vào vai nhà tâm lý học cố gắng thuyết phục những nhân vật này rằng họ chỉ là người bình thường trong khi nhân vật Dunn của Willis sử dụng khả năng đặc biệt của mình để tìm Crumb.

2. The Lego Movie 2: The Second Part

Ngày phát hành: 08.02.19

Diễn viên tham gia: Chris Pratt, Elizabeth Banks, Will Arnett, Nick Offerman, Alison Brie, Tiffany Haddish

5 năm sau The Lego Movie ra mắt, những kẻ xâm lược ngoài hành tinh đang đe dọa sẽ phá hủy mọi thứ, và để đem lại cân bằng cho vũ trụ LEGO, Emmet, Lucy, Batman, và những người bạn của họ sẽ phải du hành đến một dải ngân hà lạ lùng, nơi mọi thứ đều là một vở nhạc kịch. Phần đầu tiên có đồ họa đẹp, cốt truyện thông minh, mạch truyện nhanh… và người hâm mộ đang rất hào hứng được bước vào thế giới LEGO ấy một lần nữa.

3. How to Train Your Dragon: The Hidden World

Ngày phát hành: 22.02.19

Diễn viên tham gia: Cate Blanchett, Gerard Butler, Jonah Hill, Kristen Wiig, Kit Harington, Jay Baruchel, America Ferrera

Toothless và Hiccup trở lại màn ảnh và lần này Night Fury sẽ gặp một rồng cái dễ thương cùng loài mà họ gọi là Light Fury. Tương lai của loài rồng đag bị đe dọa, và những người hùng của chúng ta có trách nhiệm ngăn chặn điều đó xảy ra.

4. Captain Marvel

Ngày phát hành: 08.03.19

Diễn viên tham gia: Brie Larson, Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn, Djimon Hounsou

Bộ phim siêu anh hùng nữ đầu tiên của Marvel cuối cùng đã tiến một bước gần hơn để ngày ra mắt khi năm 2019 cuối cùng cũng đã tiếp bước 2018. Carol Danvers của Larson vừa mạnh mẽ, nhưng cũng vừa nữ tính, cả 2 tính cách kết hợp tạo nên sức mạnh của cô. Sau RoomKong: Skull Island, chúng ta có thể mong chờ cô sẽ tiến công màn ảnh thật bùng nổ trong tháng 3.

5. Us

Ngày phát hành: 15.03.19

Diễn viên tham gia: Elisabeth Moss, Lupita Nyong’o, Winston Duke, Tim Heidecker

Các fan của Get Out đang rất mong đợi Jordan Peele sẽ trở lại thành công với Us – bộ phim thứ 2 trong series các phim thriller xã hội của vị đạo diễn. Câu chuyện xoay quanh kỳ nghĩ của một gia đình, và bỗng dưng họ gặp những vị khách ghé thăm bất ngờ và đáng sợ.

6. Dumbo

Ngày phát hành: 29.03.19

Diễn viên tham gia: Colin Farrell, Michael Keaton, Danny DeVito, Eva Green, Alan Arkin

80 năm sau Dumbo bản gốc mang đến cho chúng ta chú voi dễ thương, Dumbo sắp trở lại với với hình ảnh hoàn toàn mới. Bộ phim này được lấy cảm hứng từ phim gốc, nhưng mang đến cho câu chuyện thêm kỹ xảo hấp dẫn và cho các nhân vật con người có thêm cơ hội để tỏa sáng.

7. Pet Sematary

Ngày phát hành: 05.04.19

Diễn viên tham gia: John Lithgow, Amy Seimetz, Jason Clarke

Stephen King lại tiếp tục mang đến nỗi khiếp sợ trong năm nay khi bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của ông Pet Sematary ra mắt. Phim xoay quanh một gia đình yểu mệnh cố gắng thoát khỏi cuộc sống đô thị bằng cách chuyển nhà về bìa rừng, nhưng bỗng phát hiện một nghĩa trang động vật phía sau nhà và khám phá ra những thế lực đen tối tại nơi đây.

8. Shazam!

Ngày phát hành: 05.04.19

Diễn viên tham gia: Zachary Levi, Mark Strong, Djimon Hounsou

Sau thành công của Aquaman: Đế Vương Atlantis, bộ phim siêu anh hùng tiếp theo của DC – Shazam! được mong đợi sẽ công phá màn ảnh lần nữa. Phim xoay quanh cậu nhóc Billy Batson gặp một phù thủy cổ xưa và được ban sức mạnh trở thành siêu anh hùng sau khi nói “Shazam!”.

9. Hellboy

Ngày phát hành: 12.04.19

Diễn viên tham gia: David Harbour Milla Jovovich, Ian McShane, Daniel Dae Kim, Sasha Lane, Thomas Haden Church

Harbor sẽ trở thành phiên bản mới của Hellboy, kẻ đứng giữa thế giới siêu nhiên và thế giới của loài người. Bộ phim nhãn R remake từ phần phim 2004, được dựa trên tiểu thuyết hình ảnh của Mike Mignola. Trong phần này, Hellboy sẽ chiến đấu với Blood Queen, một phù thủy đang tìm cách trả thù.

10. Avengers: Endgame

Ngày phát hành: 26.04.19

Diễn viên tham gia: Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Benedict Cumberbatch

Là phần tiếp theo của Avengers: Infinity War – Endgame hiện tại là phim siêu anh hùng được mong đợi nhất năm 2019. Sau cú búng tay của Thanos, các siêu anh hùng còn sống sót phải tìm cách xoay chuyển tình thế và cứu lấy nhân loại.

11. Pokemon Detective Pikachu

Ngày phát hành: 10.05.19

Diễn viên tham gia: Ryan Reynolds, Justice Smith, Ken Watanabe, Kathryn Newton

Trailer của Detective Pikachu sau khi ra mắt đã làm cư dân mạng dậy sóng, đạt hơn 50 triệu lượt xem. Các Pokemon nổi tiếng của Nhật sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết trong bộ phim này.

12. Aladdin

Ngày phát hành: 24.05.19

Diễn viên tham gia: Will Smith, Mena Massoud, Naomi Scott, Marwan Kenzari

Live action Aladdin sẽ là bộ phim tiếp theo nối tiếp series các phim remake từ các phim hoạt hình kinh điển của Disney, sau Beauty and the BeastThe Jungle Book. Will Smith sẽ vào vai Thần Đèn, nhân vật trước đó được Robin William lồng tiếng trong bản hoạt hình năm 1992.

13. Godzilla: King of The Monsters

Ngày phát hành: 31.05.19

Diễn viên tham gia: Kyle Chandler, Millie Bobby Brown, Vera Farmiga, Sally Hawkins, Charles Dance, Ken Watanabe

Godzilla, Mothra, Rodan, King Ghidorah, và nhiều quái vật khổng lồ sẽ đối đầu nhau trong Godzilla: King of the Monsters vào năm 2019.

14. Rocketman

Ngày phát hành: 31.05.19

Diễn viên tham gia: Taron Egerton, Richard Madden, Bryce Dallas Howard

Egerton sẽ trở thành Elton John trong bộ phim giả tưởng dựa trên hành trình trở thành ngôi sao nổi tiếng của Elton John. Với những bài hát gốc được sáng tác riêng cho phim, chúng ta sẽ được nghe giọng thật của Egerton trong phim.

15. Dark Phoenix

Ngày phát hành: 07.06.19

Diễn viên tham gia: James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Sophie Turner, Evan Peters, Jessica Chastain

Hậu truyện của X-Men: Apocalypse sẽ trở lại với một phim reboot, với dàn diễn viên ngôi sao của X-Men, bao gồm McAvoy, Fassbender, và Lawrence. Trong phần này, Sophie Turner sẽ vào vai Phoenix, người sở hữu sức mạnh hủy diệt, nhân vật chính của bộ phim.

16. Men In Black International

Ngày phát hành: 14.06.19

Diễn viên tham gia: Tessa Thompson, Chris Hemsworth, Rebecca Ferguson

Những Người Mặc Đồ Đen lần này sẽ có sự tham gia của “Thor” Chris Hemsworth, “Valkyrie” Tessa Thompson. Phim sẽ có bối cảnh ở New York, Italy, Morocco, và London, khi tổ chức toàn cầu về sinh vật ngoài hành tinh sẽ đưa khán giả đi khắp thế giới để chống lại kẻ xấu.

17. Toy Story 4

Ngày phát hành: June 21

Diễn viên tham gia: Patricia Arquette, Tom Hanks, Keanu Reeves, Tim Allen, Michael Keaton, Joan Cusack

Sau khi John Lasseter rời Disney, dựa án Toy Story 4 bị dời ngày phát hành, đổi đạo diễn và kịch bản phải viết lại hết vài lần. Hiện tại, nằm trong bàn tay chỉ đạo của Josh Cooley, phim sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng cũ, ngoại trừ Don Rickles và R. Lee Ermey trong vai Mr. Potato Head và Army Sergeant. Randy Newman sẽ tiếp tục viết nhạc cho phim, nhưng chưa có thông tin gì về cốt truyện.

18. Spider-Man: Far From Home

Ngày phát hành: 05.07.19

Diễn viên tham gia: Tom Holland, Samuel L. Jackson, Marisa Tomei, Zendaya, Michael Keaton, Jake Gyllenhaal

Peter Parker du lịch đến Venice, Ý nhằm nghỉ ngơi sau thời gian làm siêu anh hùng. Thế nhưng, kỳ nghỉ của anh bị cắt ngắn do sự xuất hiện của Nick Fury (Jackson) và một nhiệm vụ mới mà anh sẽ hợp tác với đồng minh không ngờ - phản diện Mysterio.

19. The Lion King

Ngày phát hành: 19.07.19

Diễn viên tham gia: Donald Glover, Seth Rogen, Chiwetel Ejiofor, Billy Eichner, John Oliver, Keegan-Michael Key, Beyonce, James Earl Jones

Không gì có thể vượt qua Lion King bản gốc, nhưng trailer đầy hứa hẹn của The Lion King remake sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. Từng ngọn cây, cọng cỏ, cho đến các nhân vật đều được chăm chút rất tỉ mỉ.

20. Once Upon a Time in Hollywood

Ngày phát hành: 26.07.19

Diễn viên tham gia: Margot Robbie, Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Kurt Russell

Phần phim lấy bối cảnh năm 1969 ở Hollywood sắp tới của Quentin Tarantino, hội tụ dàn diễn viên hùng hậu, toàn những gương mặt từng đoạt giải hoặc được đề cử Oscar, chắc chắn sẽ khiến các fan phim đứng ngồi không yên khi chuẩn bị ra rạp.

21. It: Chapter 2

Ngày phát hành: 06.09.19

Diễn viên tham gia: James McAvoy, Bill Skarsgard, Jessica Chastain, Sophia Lillis, Bill Hader

Hậu truyện của It theo chân những đứa trẻ của phần 1, giờ đã trưởng thành và buộc phải đối mặt tên hề sát nhân Pennywise một lần nữa.

22. Joker

Ngày phát hành: 04.10.19

Diễn viên tham gia: Joaquin Phoenix, Robert De Niro, Zazie Beetz

Chúng ta đã có quá nhiều phim siêu anh hùng rồi và giờ là lúc để một phản điện được tỏa sáng. Còn ai thích hợp hơn phản diện huyền thoại của DC – Joker – kẻ thù truyền kiếp của Batman chứ? Do Todd Phillips đạo diễn và viết kịch bản, Joker sẽ là bộ phim tội phạm, cho thấy cái nhìn rõ nét hơn về cuộc đời của Joker.

23. Frozen 2

Ngày phát hành: 22.11.19

Diễn viên tham gia: Idina Menzel, Kristen Bell, Josh Gad, Jonathan Groff

Các fan của Frozen sẽ có dịp hân hoan khi hậu truyện của phần 1 mang tên Frozen 2 sẽ ra rạp vào cuối tháng 11 năm 2019. Với thành công lớn của phần 1 nhờ câu chuyện cảm động về tình chị em, thế giới băng tuyết và đồ họa tuyệt đẹp, Frozen 2 hi vọng sẽ thừa hưởng thành công của kẻ đi trước và sẽ vô cùng thích hợp để thưởng thức vào mùa đông năm sau.

24. Star Wars: Episode IX

Ngày phát hành: 20.12.19

Diễn viên tham gia: Daisy Ridley, Adam Driver, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong’o, Domhnall Gleeson, Keri Russell, Richard E. Grant

Sau một năm không có Star Wars vào tháng 12, thương hiệu phim huyền thoại sẽ trở lại mùa phim cuối năm 2019. Kylo Ren đã sẵn sàng kết thúc câu chuyện về Skywalker, vốn đã bắt đầu nhiều thập niên trước. Poe Dameron, Rey, và Finn sẽ trở lại với lực lượng kháng chiến, Carrie Fisher cũng sẽ góp mặt qua các phân đoạn được quay từ 2 phần trước. J.J. Abrams quay lại ghế đạo diễn và John Williams có vẻ như sẽ hoàn thành phần âm nhạc Star Wars cuối cùng của mình.

Nguồn: Variety