Inside Out thu về 91 triệu đô, chính thức so găng với Jurassic World

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mùa phim bom tấn đã bắt đầu mở màn với Thế Giới Khủng Long – Jurassic World khi liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé thế giới. Sau 5 ngày khởi chiếu, Jurassic World đã thu về hơ 574,1 triệu $. Và 8 ngày, bộ phim đã có doanh số hơn 640,8 triệu $ và nhiều nhà bình luận cho hay phim có thể phá vỡ kỷ lục của Avengers: Age of Ultron. Theo số liệu này, Jurassic World đã trở thành bộ phim thứ 2 trong lịch sử điện ảnh thu về liên tục 100 triệu $ mỗi tuần.

Đối đầu với Jurassic World tuần này sẽ có nhiều đối thủ lớn bao gồm Terminator: Genisys và Inside Out. Trong đó, Inside Out – Những Mảnh Ghép Cảm Xúc đã chào sân trước và đem về doanh thu ấn tượng, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn lớn thứ 2 của Pixar, chỉ sau Toy Story 3 – 110,3 triệu $. Bộ phim dự kiến sẽ mang về khoảng 91 triệu $ từ số liệu phòng vé sớm từ 3,946 cụm rạp.

Những Mảnh Ghép Cảm Xúc – Inside Out xoay quanh những cảm xúc bên trong tâm trí của 1 bé gái đang lớn. Pixar luôn biết cách truyền tải những cảm xúc chân thật nhất đến khán giả từ những câu chuyện phi thường. Một trong các bộ phim thành công của Pixar phải kể đến Up và Wall-E.

Inside Out đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới bình luận quốc tế cũng như từ phía khán giả. Liệu Inside Out sẽ vượt mặt Kẻ Hủy Diệt trong tuần này khi hoàn toàn có thể chiếm trọn cảm xúc của khán giả?