Iron Fist mùa 2 tung hình ảnh đầu tiên của Typhoid Mary

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Iron Fist tung hình của phản diện Typhoid Mary.

Ngoài những cú đấm, mặt nạ vàng và Danny Rand, Iron Fist mùa 2 còn một điều nữa sẽ làm chúng ta cực kỳ phấn khích: Alice Eve trong vai villian kinh điển của Marvel Typhoid Mary. Series của Netflix đã tung 2 bức hình chính thức của nhân vật lên Instagram kèm dòng trạng thái: “Bạn chưa bao giờ hiểu được ai đó cho đến khi thấy cả 2 mặt.”

Do Ann Nocenti và họa sĩ John Romita Jr. sáng tạo nên, Typhoid Mary là kẻ thù không đội trời chung, đồng thời cũng là đối tượng yêu đương của Daredevil (Matt Murdock) kể từ năm 1988. Một dị nhân, một sát thủ, có khả năng đốt cháy mọi thứ bằng suy nghĩ, nhân vật này thường được khắc họa với 3 tính cách khác biệt bao gồm: Mary “nhu mì”, Typhoid “hoạt bát, gợi dục” và Bloody Mary “tàn bạo”.

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Mặc dù đây là series siêu anh hùng thực tế nhất (trong số các series siêu anh hùng), Marvel Universe của Netflix chưa bao giờ tránh né việc khai thác khía cạnh siêu nhiên (ví dụ như khi Finn Jones đấm một con rồng chẳng hạn), vậy nên không biết được bao nhiêu phần của Mary trong truyện sẽ được chuyển thể trong Iron Fist. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, Mary sẽ là phản diện chính của mùa. Alice Eve rất dễ thương và hi vọng là Typhoid Mary của cô có thể cho Danny Rand thử thách khó nhằn. 

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Iron Fist mùa 2 có sự tham gia của Jessica Henwick, Sacha Dawan, Tom Pelphrey, và Jessica Stroup, sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 7 tháng 9.

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Nguồn: Collider