J.J.Abrams – “Không ai thay thế được Anton Yelchin”

Tin điện ảnh · Leex ·

Nhà sản xuất J.J.Abrams đã quyết định rằng sẽ không tìm diễn viên mới để vào vai Pavel Chekov của Anton Yelchin trong các phần phim tiếp theo của Star Trek.

Nhà sản xuất J.J.Abrams đã quyết định rằng sẽ không tìm diễn viên mới để vào vai Pavel Chekov của Anton Yelchin trong các phần phim tiếp theo của Star Trek.

“Ý tôi là sẽ không ai thay thế anh ta cả. Sẽ không tuyển người mới. Tôi không thể nào nghĩ tới chuyện đó và tôi nghĩ là Anton xứng đáng nhiều hơn thế.” - Abrams phát biểu với tờ Toronto Sun.

Yelchin vừa qua đời vào ngày 19 tháng 6 vừa qua sau một tai nạn thương tâm, anh đã vào vai Chekov trong 3 phần reboot của Star Trek. Phần mới nhất là Star Trek Beyond sẽ được ra mắt vào thứ tư tại Comic-Con và ra các rạp vào thứ sáu tới.

Abrams nói rằng ông không thể tiết lộ rằng liều phần phim sắp tới sẽ có kể về cái chết của nhân vật Chekov hay không. Ông cho biết: “Tôi có nghĩ đến việc đó, chúng tôi đang xem xét thực hiện nó, và còn quá sớm để bàn về nó.”

Paramount Pictures, Skydance and Bad Robot đã thông báo vào hôm thứ hai là họ đã lên sẳn kế hoạch cho phần phim thứ 4 của dòng phim Star Trek với sự góp mặt của Chris Pine và Chris Hemsworth, đồng thời tiết lộ rằng nhân vật Captain Kirk của Chris Pine sẽ đối đầu với cha anh ấy, người được mô tả là “Kẻ mà anh chưa từng được gặp, nhưng toàn bộ di sản đã đè nặng lên vai anh ngay từ lúc sinh ra.”

Chris Hemsworth từng góp mặt vào phần phim năm 2009 của Star Trek, sẽ trở lại với vai ông bố George Kirk. Các diễn viên còn lại như Zachary Quinto, Zoe Saldana, Karl Urban, John Cho và Simon Pegg cũng được trông mong là sẽ trở lại.

Star Trek: Beyond đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Nguồn: Leex