J.K. Rowling tiết lộ 4 ngôi nhà lịch sử của trường Hogwarts phiên bản Mỹ

Tin điện ảnh · VLynd ·

Có thể nước Mỹ không có trường Hogwarts nhưng lại có một trường phù thuỷ khác là Ilvermorny.

Có thể nước Mỹ không có trường Hogwarts nhưng lại có một trường phù thuỷ khác là Ilvermorny.

Đây là thông tin mới nhất mà Rowling tiết lộ để thêm sự tò mò cho bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them, phần phim riêng diễn ra 70 năm trước tại New York trước sự kiện “Harry Potter”. Bốn căn nhà được đặt tên theo 4 con quái vật thần kỳ: Horned Serpent (học giả), Wampus (chiến binh), Pukwudgie (người chữa bệnh) và Thunderbird (chiến binh).

Pukwudgie thì khá giống với quỷ lùn cùa châu Âu. Horned Serpent là con rắn nước với trang sức trên trán. Thunderbird có thể tạo nên bão tố và Wampus thì “gần như không thể bị giết”.

Lễ phân chia ở Ilvermorny khác với Hogwarts ở chỗ: nếu ở Hogwarts, học sinh mới gặp gỡ Sorting Hat để xem nơi nào phù hợp với chúng. Còn tại Ilvermorny, các học sinh sẽ đứng trước bốn động gỗ đại diện cho 4 ngôi nhà và đợi sự tương tác từ một bên.

Bên cạnh đó, Rowling cũng cho biết lịch sử của Ilvermorny, được xây dựng tại Massachusetts vào thế kỷ 17, bởi người phụ nữ Ireland để giữ con cô khỏi người dì xấu xa.

Rowling tham gia vào việc chắp bút kịch bản cho Fantastic Beasts and Where to Find Them, với diễn viên chính là Eddie Redmayne trong vai anh chàng mọt sách - Newt Scamander.

Bộ phim dự tính lên sóng vào 18/11. 

Nguồn: VLynd