James Cameron chia sẻ sắp hoàn tất quay Avatar 2 và 3

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong đoạn video vừa được chia sẻ trên trang Twitter của Avatar, James Cameron đã chia sẻ rằng các diễn viên chính của Avatar 2 và Avatar 3 đã hoàn tất các cảnh quay.

Đạo diễn James Cameron (Hindustan Times)
Đạo diễn James Cameron (Hindustan Times)

Trong đoạn video vừa được chia sẻ trên trang Twitter của Avatar, James Cameron – đạo diễn của 2 bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại (Avatar Titanic) đã chia sẻ rằng các diễn viên chính của Avatar 2 Avatar 3 đã hoàn tất các cảnh quay. Đây là một quá trình dài hơi bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái.

Cameron chia sẻ:

“Xin chào, James Cameron đây và hôm nay tôi nói chuyện với các bạn từ trường quay hậu truyện của Avatar – và các bạn có thể thấy phía sau tôi là khâu performance-capture. Hôm nay chúng tôi quay vài cảnh có diễn viên đóng thế còn các diễn viên chính đã hoàn tất quay phim: Sam [Worthington], Zoe [Saldana], Sigourney [Weaver], Stephen Lang, Kate Winslet.

Dù đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng họ đã cho chúng tôi một màn trình diễn phi thường. Và tôi không thể diễn tả cho bạn biết tôi tự hào thế nào trước những gì mà họ đã quay đâu.”

Không chỉ nói về Avatar, Cameron còn chia sẻ đôi điều về bộ phim Alita: Thiên Thần Chiến Binh sắp được công chiếu vào năm sau.

 Avatar 2 dự kiến đổ bộ các rạp chiếu vào ngày 18.12.2020 Avatar 3 tiếp tục làm mưa làm gió vào ngày 17.12.2021.

Nguồn: Deadline