James Franco xác nhận tham gia vào Alien: Covenant

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong một tập của chương trình Hey U Guys! nam diễn viên James Franco đã tình cờ xác nhận rằng anh sẽ có một vai diễn trong bom tấn năm sau của Ridley Scott là Alien: Covenant.

Trong một tập của chương trình Hey U Guys! nam diễn viên James Franco đã tình cờ xác nhận rằng anh sẽ có một vai diễn trong bom tấn năm sau của Ridley Scott là Alien: Covenant.

Trong phim James sẽ vào vai Branson, thuyền trưởng của con tàu du hành vũ trụ có tên là Covenant như tựa phim, đồng thời là chồng của nữ nhân vật Daniels do Katherine Waterson hóa thân.

Ngoài ra, hãng phim cũng vừa tung ra một bức ảnh mới từ bộ phim với một nhóm đặc vụ của Weyland-Yutani đang sẵn sàng cho một trận chiến đầy máu lửa.

Vai diễn của James được đồn rằng sẽ rất ít trong phim, chỉ trong khoảng tầm 10 phút ở phần mở đầu và một đôi tí trong những phần còn lại của phim. Phim vẫn sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của Alien và Prometheus là Ridley Scott, đồng biên kịch bởi Michael Green và ohn Logan, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Michael Fassbender, Katherine Waterston, Noomi Rapace.

Alien: Covenant sẽ ra rạp vào ngày 19.5.2017 sớm hơn dự tính trước đó 3 tháng.