James Mangold chỉ đạo phim về NYPD

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu đạo diễn của Logan sẽ tiếp tục đem đến thành công cho dự án mới?

Liệu đạo diễn của Logan sẽ tiếp tục đem đến thành công cho dự án mới?

Theo trang Variety đưa tin, đạo diễn của Logan là James Mangold đang đàm phán với Fox để chỉ đạo cho bộ phim The Force, nói về những âm mưu tham nhũng trong NYPD.

James và Hugh

Cuộc đàm phán trên chỉ diễn ra sáu tháng sau khi Fox mua lại quyền sở hữu của bộ phim này và bắt tay hợp tác phát hành cùng nhà sản xuất Ridley Scott. Công ty "em út" của Fox là HarperCollins Publishers sẽ đứng ra phát hành một ấn bản tiểu thuyết dành riêng cho bộ phim vào tháng 6 tới, tập trung vào một trung sĩ sa vào con đường tham nhũng tại bộ phận chống tội phạm ưu tú nhất của NYPD, người phải lựa chọn giữa gia đình, bạn tình và cuộc sống của mình.

Scott Free công ty của Ridley Scott

Thoả thuận này được ưu tiên đưa ra một năm trước đó, sau khi studio và Scott khởi động cuốn sách bán chạy nhất của tác giả Winslow có tên là The Cartel, tập trung vào hai người bạn cũ, những người có những con đường đi khác nhau khi họ đi làm việc cho Drug Enforcement Agency, và người kia tham gia vào trao đổi ma túy Sonora. Các tiểu thuyết của Winslow bao gồm A Cool Breeze on the UndergroundSavagesThe Death and Life of Bobby Z. Trong đó, tựa truyện Savages cũng đã từng được dựng thành phim với sự tham gia của các diễn viên như Taylor Kitsch, Blake Lively, Aaron Taylor-Johnson, Demian Bichir, và Benicio del Toro.

Bìa tập truyện The Force.

Hiện tại, Ridley Scott đang bận rộn cho dự án sắp tới là Alien: Covenant sẽ ra mắt vào ngày 19.5. 

Nguồn: Variety