Jason Bourne dự kiến đạt mốc $50 triệu trong tuần đầu công chiếu

Tin điện ảnh · VLynd ·

Với kinh phí sàn xuất lên đến $120 triệu Jason Bourne thu về $50 triệu sau khi ra mắt hơn 4025 rạp chiếu tại Bắc Mỹ.

Với kinh phí sàn xuất lên đến $120 triệu Jason Bourne thu về $50 triệu sau khi ra mắt hơn 4025 rạp chiếu tại Bắc Mỹ. Đây có thể coi là thành công của bộ phim khi đại chiến vài cuối tuần, nhưng so với những bộ phim khác như The Bourne Supermacy (52.5 triệu $) hay The Bourne Ultimatum (69.3 triệu $) thì lép vế hơn hẳn. Eric Handler – nhà phân tích của MKM Partners chia sẻ: “Damon đã trở lại với vai diễn và mọi người đều yêu quý anh ấy. Tôi nghĩ sẽ có nhiều sự hứng thú về bộ phim hơn nữa và dĩ nhiên là các lời phê bình tích cực nhiều hơn tiêu cực.”

Phần tiếp theo của Bourne dự là sẽ ra mắt một cách khiêm tốn vì những khán giả lớn tuổi thì thường không ham những màn ra mắt vào cuối tuần. Bên cạnh đó, Universal cũng công chiếu bộ phim trên 42 thị trường quốc tế nhằm tăng doanh thu. Rõ là không có vấn đề gì nếu bộ phim cán mốc $300 triệu toàn cầu và thu lại vốn lẫn lời.

Với những bộ phim hành động như Jason Bourne hay Star Trek Beyond, STX đem lại sự khác biệt với bộ phim hài “người lớn” Bad Moms và thu về khoảng $22 triệu cho lần ra mắt, đây có thể coi là màn mở đầu thành công vì kinh phí sản xuất khiêm tốn với $20 triệu.