Jason Derulo tham gia phim nhạc kịch Cats cùng Idris Elba và Taylor Swift

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, chàng ca sĩ / nhạc sĩ Jason Derulo vừa đồng ý tham gia bộ phim nhạc kịch Cats.

Ca sĩ / nhạc sĩ Jason Derulo (Variety)
Ca sĩ / nhạc sĩ Jason Derulo (Variety)

Là bộ phim được chuyển thể từ vở kịch trên sân khấu Broadway danh tiếng, Cats quy tụ không ít cái tên cực kỳ nổi tiếng như Taylor Swift, Idris Elba, Judi Dench, Ian McKellen, Jennifer Hudson, James Corden, và Francesca Hayward. Mới đây, chàng ca sĩ / nhạc sĩ Jason Derulo vừa đồng ý tham gia bộ phim này.

Như thế, Derulo sẽ thủ vai Rum Tum Tugger – cậu mèo có tư tưởng nổi loạn và chẳng bao giờ hài lòng với cuộc sống trong ngôi làng nhỏ, Elba đảm nhận vai Macavity và McKellen hoá thân thành Gus the Theatre Cat.

Tom Hooper sẽ chỉ đạo bộ phim từ kịch bản do Lee Hall chấp bút. Bộ phim nhạc kịch này sẽ dựa trên cuốn sách Old Possum’s Book of Practical Cats của T.S. Eliot.

Cats do Hooper sản xuất cùng Tim Bevan và Eric Fellner từ Working Title và Debra Hayward – cựu sản xuất Những Người Khốn Khổ, đồng thời là người đưa ý tưởng về bộ phim đến Working Title. Ngoài ra, bộ phim còn là sản phẩm hợp tác giữa Working Title Films với Monumental Pictures và Really Useful Group. Những giám đốc sản xuất gồm Steven Spielberg, Lloyd Webber và Angela Morrison.

Về phần Derulo, anh là chủ nhân của những bài hát đình đám như Goodbye với hơn 60 triệu lượt nghe trên Spotify và single Colors của anh đã thu hút được hơn 115 triệu lượt nghe trên các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến, riêng Whatcha Say và Talk Dirty đã bán được hơn 4 triệu bản.

Cats dự kiến được ra mắt vào ngày 20.12.2019.

Nguồn: Variety