Jason Momoa xuất hiện ở hậu trường mùa cuối cùng của Game of Thrones

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Và người hâm mộ đang đoán già đoán non đủ thứ trên đời.

Và người hâm mộ đang đoán già đoán non đủ thứ trên đời.

Khal Drogo là một nhân vật chủ chốt ngay từ mùa đầu tiên của Game of Thrones, nếu không có quãng thời gian bên anh, hẳn Dany cũng không thể trở thành một nữ hoàng / Khaleesi như ngày hôm nay. Tuy cái chết của Drogo đồng nghĩa với việc anh chắc chắn không thể xuất hiện trong những tập phim còn lại, trừ ảo ảnh của Dany ở The House of the Undying, nhưng mới đây, Jason Momoa vừa khiến dư luận dậy sóng khi xuất hiện tại buổi tiệc của các diễn viên Game of Thrones. Bên cạnh đó, anh còn chụp một tấm hình vô cùng thú vị cùng người vợ trên màn ảnh Emilia Clarke:

Theo chú thích trên bức ảnh từ Instagram cá nhân của Emilia Clarke, cô và Jason Momoa đã quyết định tái hiện lại tư thế trong Dirty Dancing với phiên bản trên Ngai báu sắt. Dĩ nhiên là nhờ chút hơi men mà Clarke mới đủ can đảm thực thiện tư thế này, dù Momoa rõ ràng là người an toàn nhất thế giới mà có thể làm điều này cùng cô. Bỏ qua động tác khó nhằn, cái mà người hâm mộ chú ý là hashtag # nooneputsdrogointhecorner (tạm dịch: không ai để Drogo vào một góc).

Trái với suy nghĩ của nhiều người, việc Jason Momoa có mặt tại buổi tiệc không có nghĩa là anh sẽ tiếp tục đóng vai Drogo. Sẽ không mấy ngạc nhiên khi Drogo không được hồi sinh nhưng fans vẫn hy vọng. Vẫn còn vài tháng dài đằng đẳng trước mắt cho đến ngày phim lên sóng vào năm 2019 và đây là Game of Thrones, những giả thuyết điên rồ nhất cũng có khả năng trở thành hiện thực.

Dĩ nhiên là không có chuyện khán giả sẽ biết được những diễn biến quan trọng trước khi HBO ấn định ngày ra mắt. Nikolaj Coster-Waldau (thủ vai Jaime Lannister) cũng từng tiết lộ về phương án bảo mật kịch bản cao độ. Chắn chắn HBO đã rút kinh nghiệm từ việc rò rỉ nghiêm trọng từ mùa thứ 7. Chính vì thế, chúng ta đành chờ đợi những tin tức chính thức từ nhà đài này thôi.

Nguồn: Cinema Blend