Jay Garrick sẽ trở lại trong Legends of Tomorrow?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thế nhưng khoan vội thất vọng, số phận của nhân vật này dường như đang có hy vọng hơn sau khi CW chính thức xác nhận sự kiện crossover lớn nhất của họ với Arrow, The Flash, Supergirl, và Legends of Tomorrow (LoT).

Ai cũng biết cuối The Flash mùa 2 vừa rồi đã để lại cho Fans nhiều sự tiếc nuối và hụt hẫn, và lý do là tại sao?

Cuối mùa 2, khán giả đã bất ngờ khi nhân vật Henry Allen bị Zoom giết chết. Nhưng đó chưa phải là tất cả, kẻ bị Zoom nhốt trong ngục cùng hắn với chiếc mặt nạ sắt không ai khác mà chính là Jay Garrick - The Golden Age Flash của Earth 3, người có gương mặt của Henry Allen Earth 1. Đáng tiếc thay, sự xuất hiện của nhân vật này chưa để lại ấn tượng gì cho người xem, thậm chí khán giả còn chưa được thấy ông trổ tài sức mạnh của mình thì đã kết thúc phim.

Và điều khiến Fans hụt hẫn nhất là nam diễn viên vào vai Henry Allen chính là người từng vào vai The Flash hồi năm 1990, không những vậy, trước đó trong series Flash, khi Barry du hành về quá khứ anh thấy qua hình ảnh của Flash này trong dòng thời gian đấy nên việc nam diễn viên này dự là sẽ rất quan trọng trong show.

Thế nhưng khoan vội thất vọng, số phận của nhân vật này dường như đang có hy vọng hơn sau khi CW chính thức xác nhận sự kiện crossover lớn nhất của họ với Arrow, The Flash, Supergirl, và Legends of Tomorrow (LoT). Nếu bạn theo dõi LOT thì có thể biết được rằng, Justice Society of America đã chính thức xuất hiện, họ là những siêu anh hùng đến từ Earth khác vì hiện giờ đa vũ trụ đã thật sự tồn tại trong các series của CW, và việc Flash quay về cứu mẹ thành công có thể làm thay đổi thực tại. Điều đáng chú ý và dễ nhận ra là nếu ai từng đọc qua DC comics thì Jay là một trong những thành viên của Justice Society of America.

JSOA bao gồm Jay Garrick.
JSOA bao gồm Jay Garrick.

“Các vũ trụ đang dần được mở rộng, điều người xem thấy hứng thú là những nhân vật và tình tiết mới được tiết lộ đi theo nhiều chiều hướng khác nhau vào cuối các mùa phim. Đối với tôi, riêng tôi, nhân vật Henry Allen có một tố chất khá kín đáo, ông sống và có mục đích của mình, việc Henry chết vào cuối mùa 2 của Flash - đấy là khoảnh khắc của ông. Thật tế là bây giờ tôi đang tạo ra một con người mới hoàn toàn khác về bản chất trong Justice Society of America, nhóm siêu anh hùng sẽ xuất hiện trong LOT mùa 2, sẽ là một nhân vật khá quan trọng trong thế giới này. Đây là một thách thức lớn với tôi, khi đã vào vai Henry giờ tôi phải thể hiện một nhân vật hoàn toàn khác, và là một hình mẫu mới để sao cho Barry Allen noi gương theo vì thật sự Barry rất quý cha cậu ấy, nhưng tiếc thay Jay của Earth 3 không phải là cha cậu. Đây là sẽ một cuộc xung đột tâm lý dữ dội đây, tôi sẽ rất vui mừng khi thấy khán giả trải nghiệm nó!“ – Nam diễn viên John Wesley Shipp (Henry Allen) chia sẻ.

Vũ trụ điện ảnh của CW sẽ trở lại vào mùa thu tới, hãy xem những bất ngờ mà họ đem đến cho người xem nhé!