Jennifer Lawrence moi tim của mình nhân ngày dành cho Mẹ

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · thaotk ·

Một trong những điều ngạc nhiên lớn nhất trong năm nay là Darren Aronofsky đang bí mật chỉ đạo một bộ phim kinh dị tâm lý mang hơi hướng Black Swan mang tên Mẹ! (Mother!)

Một trong những điều ngạc nhiên lớn nhất trong năm nay là Darren Aronofsky đang bí mật chỉ đạo một bộ phim kinh dị tâm lý mang hơi hướng Black Swan mang tên Mẹ! (Mother!). Chúng ta đang rất háo hức chờ đón bộ phim và càng phấn khích hơn khi mới đây nhân ngày của Mẹ, Jennifer Lawrence đã xuất hiện với hình ảnh đầu tiên của bộ phim, cô cầm trên tay quả tim đầy máu của mình vừa moi từ lồng ngực ra với vẻ trân trọng, dường như đang muốn đền ơn hay dâng hiến trái tim của mình cho một ai đó.

Hồi tháng 3, Kyle Davies giám đốc phân phối của Paramount Domestic Distribution, đã chia sẻ với mọi người rằng Mother & Mother sẽ mang đến "sự rùng mình và ớn lạnh".

Theo những gì ngắn gọn mà chúng ta được biết thì phim xoay quanh mối quan hệ của một cặp đôi đang hâm nóng tình cảm thì những vị khách không mời xuất hiện ở nhà họ, phá vỡ sự tồn tại yên bình mà họ đang có.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên như Javier Bardem, Michelle Pfeiffer, Domhnall Gleeson, Ed Harris và Kristen Wiig. Aronofsky đảm nhận 2 vai trò viết kịch bản và sản xuất.

Mother! dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 13.10.2017.