Jeremy Renner và câu chuyện cho riêng Avenger – Hawkeye

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Người sắt - Iron Man, Đội trưởng Mỹ - Captain America hay Thần sấm – Thor, mỗi nhân vật đều có những nét đặc biệt. Không kể đến phim về Hulk của Edward Norton thì trong tất cả các anh hùng của Avengers, chỉ có 3 người này là có những câu chuyện riêng cho họ. Dù Marvel cũng đã nói bóng gió về kế hoạch cho Hulk của Mark Ruffalo hay Scarlett Johansson với Black Widow thì cái tên Hawkeye vẫn bị bỏ ngõ. Trong Avengers: Age of Ultron, vai trò của Hawkeye đã thay đổi đáng kể nhưng liệu điều này có là tiền đề cho những câu chuyện về cuộc đời của Mắt Ưng – Hawkeye?

Trong 1 cuộc phỏng vấn với TDB, Renner đã chia sẻ ý kiến về phim solo của Hawkeye:

“Đã có nhiều cuộc trao đổi về vấn đề này nhưng không có nghĩa là nó sẽ trở thành hiện thực. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Họ chỉ cần vạch ra định hướng và giao những hạt giống ý tưởng nếu họ thật sự muốn thực hiện”

Trước đó, Renner cũng chia sẽ là anh rất muốn có câu chuyện riêng nhưng điều đó chỉ xảy ra khi Hawkeye nổi tiếng và được chú ý nhiều hơn. Marvel đã có lịch trình dày đặc ngay sau Age of Ultron như:

2016: Ant-Man, Captain America: Civil War và Doctor Strange.

2017: Guardians of the Galaxy 2, phim Spider-Man mới và Thor: Ragnorak.

2018: Avengers: Infinity War Part 1, Black Panther và Captain Marvel.

2019: Avengers: Infinity War Part 2 và Inhumans.

Có thể nói Hawkeye không phải là ưu tiên của Marvel cho nên bước ngoặt cho Hawkeye có thể sẽ xảy ra sau năm 2019.  Dù vậy, nhiều nhận định cho rằng Black Widow sẽ được ưu tiên trước.

Bạn nghĩ Hawkeye nên có câu chuyện riêng cho mình?