Jessica Jones mùa 2 - Kilgrave sẽ trở lại để trả thù?

Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Bộ phim truyện Jessica Jones sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sớm với mùa thứ 2. Nhưng người hâm mộ sẽ phải rất kiên nhẫn vì phim trở lại đến tận năm 2018. Dù sao, tình tiết đã được tiết lộ trước thời điểm.

Theo vài báo cáo, Jessica Jones (Krysten Ritter) sẽ phải đối mặt với nhiều phản diện vào mùa tới. Showrunner Melissa Rosenberg đã lỡ tiết lộ thông tin này khi được hỏi rằng họ sẽ làm thế nào để vượt qua cái bỏng phản diện quá lớn của mùa đầu – Zebediah Kilgrave hay Purpleman (David Tennant)?

 

Jones đã giết hắn vào cuối mùa 1 và fan tự hỏi rằng cái chết của Purple Man có phải là điều cuối cùng từ hắn. Nhiều người dự đoán có cơ hội, hắn sẽ trở lại cùng với sự xuất hiện của những phản diện mới. Như một vài điều trong báo cáo, Purple Man có khả năng tái tạo trong truyện. Hắn cũng có sức mạnh để làm lành thân thể, kể các vết thương nghiêm trọng. Khi nào hắn bị giết, hắn sẽ vào trạng thái “như-chết” trong khi tái tạo lại.

Vậy Kilgrave sẽ quay lại? Rosenberg đã từng nói rằng họ không có kể hoạch xào đi xào lại một cốt truyện mãi. Vậy việc này có nghĩa là vai Kilgrave đã hoàn toàn “chết” để dọn đường cho những kẻ xấu khác?

Nhưng nhiều việc có thể xảy ra trong 2 năm phát triển câu chuyện, vẫn có cơ hội Kilgrave sẽ được đưa vào câu chuyện một lần nữa cho dù có là cảnh flashback hay trong sự trở lại thật thụ. Sự suy đoán cũng cho rằng phản diện mùa 2 có thể sẽ là nạn nhân từ trò điều khiển trí óc của Kilgrave trong phần 1.

Will simpson (Wil Traval), người được coi là Nuke bản Netflix, cũng được dự đoán sẽ trở nên xấu xa và thành phản diện ác độc và quan trọng. Nhân vật này đã được gắn với những bí mật quá khứ đen tối và bí ẩn mà có thể khiến anh trở thành kẻ xấu.

Thêm nữa, Jessica Jones mùa 2 sẽ khám phá nhiều hơn về quan hệ giữa Jones và người chị nuôi Trish Walker (Rachael Taylor). Trong khi fan muốn tình cảm nảy nở giữa họ thì series lại muốn  chú trọng hơn về tình chị em của 2 người.