Jessica Jones và The Punisher chính thức bị Netflix cancel

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Netflix đã quyết định khai tử 2 series cuối cùng của Marvel trên Netflix là Marvel’s The Punisher và Marvel’s Jessica Jones.

Marvel’s The Punisher và Marvel’s Jessica Jones là 2 series được đông đảo người hâm mộ của Marvel yêu mến (Screen Rant)
Marvel’s The Punisher và Marvel’s Jessica Jones là 2 series được đông đảo người hâm mộ của Marvel yêu mến (Screen Rant)

Sau gần 1 tháng ra mắt mùa thứ 2 của series The Punisher, Netflix đã quyết định khai tử 2 series cuối cùng của Marvel trên Netflix là Marvel’s The Punisher Marvel’s Jessica Jones. Như thế, series The Punisher chính thức dừng lại ở mùa thứ 2 và series Jessica Jones vừa hoàn thành sản xuất mùa thứ 3 vẫn tiếp tục lên sóng Netflix nhưng đó cũng đồng thời là mùa phim cuối cùng của nữ anh hùng đường phố này. Dịch vụ trực tuyến đã xác nhận với Deadline rằng:

Marvel’s The Punisher sẽ không trở lại với mùa thứ 3 trên Netflix. Showrunner Steve Lightfoot, đội ngũ xuất sắc và dàn diễn viên tài năng gồm ngôi sao Jon Bernthal đều hết mình thực hiện một series hấp dẫn cho người hâm mộ và chúng tôi tự hào khi đưa series của họ phát sóng trên Netflix trong nhiều năm qua.

Thêm vào đó, khi nhìn lại những chương trình của Marvel, chúng tôi quyết định rằng mùa thứ 3 sẽ là mùa phim cuối cùng của Marvel’s Jessica Jones. Chúng tôi rất biết ơn showrunner Melissa Rosenberg, ngôi sao Krysten Ritter và toàn bộ dàn diễn viên cũng như đội ngũ vì 3 mùa phim phi thường của series chất lượng này, được Peabody Awards cùng nhiều giải thưởng khác công nhận.

Chúng tôi rất biết ơn Marvel với 5 năm hợp tác đầy ngọt ngào và cảm ơn những người hâm mộ nồng nhiệt đã theo dõi những series này ngay từ đầu.”

Điều này đánh dấu chấm hết vào chặng đường của loạt series kinh phí lớn giữa Marvel và Netflix từ năm 2013. Bắt đầu với Daredevil được lên sóng vào ngày 10.04.2015, Marvel và Netflix đã phát triển loạt series về các anh hùng đường phố khác như Jessica Jones, Luke Cage Iron Fist để rồi cho họ crossover trong series The Defenders. Họ đã cùng nhau thực hiện tổng cộng 13 mùa phim với thời lượng lên đến 161 tiếng, trung bình mỗi tập gần 1 tiếng.

Trước tin tức này, hai ngôi sao của hai series là Jon Bernthal (The Punisher) và Krysten Ritter (Jessica Jones) đã lên tiếng trên Instagram cá nhân:

Tạm dịch: Gửi lời đến những người từng cộng tác, những người biết đến sự mất mát, những người luôn yêu mến và thấu hiểu Frank cũng như nỗi đau của anh ấy. Quả là một vinh dự khi được trong vị trí của anh ấy. Tôi vô cùng biết ơn đến những người hâm mộ truyện tranh và những người trong Đơn vị Vũ trang và đơn vị thực thi pháp luật mà có ý nghĩa với Frank rất nhiều. Cảm ơn USMC và tất cả người lính tuyệt vời đã tập luyện cho tôi. Mạnh mẽ và an toàn.

Tạm dịch: Quay ngược lại vài tuần tại nơi đọc kịch bản cho SERIES CUỐI CÙNG của chúng tôi. Tôi yêu những người này đến vô tận. Đó là một giấc mơ của tôi khi hoá thân thành Jessica cùng dàn diễn viên tuyệt vời này cùng đội ngũ xuất sắc trong 5 năm qua. Tôi rất biết ơn từng giây một. Chúng tôi có những người hâm mộ TUYỆT NHẤT. Các bạn như cả thế giới với tôi và không lời nào có thể diễn tả được lòng biết ơn. Mùa phim cuối cùng của #JessicaJones sẽ được lên sóng vào cuối năm nay và tôi tự hào khi chúng tôi được hoàn tất hành trình của JJ. Tôi không thể chờ đến lúc các bạn được xem nó. Bình tĩnh và đón nhận nhé...

Nguồn: Deadline