Krysten Ritter thử sức với vai trò đạo diễn cho series Jessica Jones

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên bắt đầu chứng tỏ tài năng với series mà cô thủ vai chính.

Nữ diễn viên bắt đầu chứng tỏ tài năng với series mà cô thủ vai chính.

Ngôi sao của loạt series Jessica Jones – Krysten Ritter sẽ đứng sau máy quay và chỉ đạo tập phim trong mùa thứ 3 của series trên đài Netflix, đánh dấu vai trò đạo diễn của cô.

Mùa 3 của series này đang được khởi quay tại New York. Ritter thủ vai nhân vật Jessica – một thám tử tư nhân vô tình sở hữu siêu sức mạnh sau 1 tai nạn giao thông. Thông tin về tập phim mà cô đạo diễn vẫn đang được giữ kín. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm về vai trò của cô:

Tôi còn hơn cả căng thẳng khi lần đầu đạo diễn cho series Jessica Jones. Cả đội ngũ và dàn diễn viên như 1 gia đình với tôi và tôi rất hân hạnh khi có cơ hội làm việc với nhóm tuyệt vời này theo một cách mới mẻ. Tôi lấy làm cảm kích khi Melissa Rosenberg, Jeph Loeb, Marvel và Netflix tin tưởng trao cho tôi vinh dự này.

Trong mùa 2, Jones bắt đầu sắp xếp lại cuộc sống sau khi tiêu diệt được Kilgrave (David Tennant) kẻ từng thao túng cô trong mùa 1. Giờ đây, thành phố xuất hiện một siêu sát nhân khác, dẫn đến một vụ điều tra có liên quan đến quá khứ của cô và càng đào sâu, sự thật càng đau lòng dần được hé lộ.

Bên cạnh Ritter, các diễn viên khác cũng trở lại với series như Rachael Taylor vai Trish Walker, Carrie-Anne Moss vai Jeri Hogarth và Eka Darville vai Malcolm Ducasse. Nhà sáng tạo của Jessica Jones là Melissa Rosenberg sẽ trở lại với tư cách là showrunner cho mùa 3.

Nữ diễn viên Ritter đã thủ vai Jessica Jones từ khi series lên sóng vào năm 2015 và xuất hiện trong series crossover The Defenders hồi 2017. Những nhà sản xuất khác của series gồm Loeb bên phía Marvel và Jim Chory. Marvel Television đồng hành sản xuất cùng ABC Studios và phát sóng trên Netflix.

Moveek sẽ cập nhật thêm ngày ra mắt của phim trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Deadline