Jessica Jones phần 2 ra mắt trailer đầu tiên, nữ chính bị quá khứ bủa vây

TV Series · Video - Trailer · nhan95 ·

Netflix đã cho ra mắt teaser đầu tiên về phần tiếp theo của Jessica Jones, cho thấy mặc dù Jones cố gắng để rời bỏ, thì quá khứ vẫn đang bắt kịp cô.

Vào lần cuối chúng ta nhìn thấy Jessica Jones trong bộ phim The Defenders của Netflix, cô đã thoát khỏi sự phá hủy Midland Circle cùng với Luke Cage và Danny Rand, tất cả những người mong chờ được tiếp tục cuộc sống của họ sau khi ngăn chặn The Hand. Netflix đã cho ra mắt teaser đầu tiên về phần tiếp theo của Jessica Jones, cho thấy mặc dù Jones cố gắng để rời bỏ, thì quá khứ vẫn đang bắt kịp cô.

Trong đoạn giới thiệu, chúng ta thấy Jones trở lại làm thám tử tư, luôn cho rằng mọi người đều có bí mật riêng của họ, hay ít nhất là bí mật của người khác. Có vẻ như vẫn còn vài bất ngờ về quá khứ của cô: người bạn Trish nói với cô rằng những gì đã xảy ra với cô có thể sẽ hữu ích. Nhưng Jones không phải người dễ bị thuyết phục và hỏi ngược lại: “Còn nếu đối mặt với nó khiến tôi tồi tệ hơn thì sao?”. Trong hành trình này sẽ xuất hiện vô số những cú đấm, rượu chè cùng những lời mỉa mai.

Đoạn teaser cũng tiết lộ ngày phát sóng của bộ phim được chờ đợi: phim sẽ bắt đầu từ ngày 08/03/2018. Khi đó, mỗi tập phim sẽ do một phụ nữ chỉ đạo.

Nguồn: The Verge