Johnny Trí Nguyễn đón sinh nhật cùng bạn gái tin đồn

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Những ngày cuối cùng của năm Ất Mùi đã sắp qua, người người nhà nhà chuẩn bị đón Tết. Nhưng trên hiện trường phim Fan Cuồng (dự kiến khởi chiếu 3/6/2016) cả ekip vẫn đang miệt mài quay hình những cảnh cuối cùng của bộ phim. Đây là những cảnh quay chàng ca sĩ Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) vừa đánh đàn vừa hát hòng chinh phục được trái tim của cô nàng Mỹ Kỳ (Phương Trinh Jolie). Ngay từ những ngày đầu khi nhận vai Gia Nghị, nam diễn viên hành động đã than thở : " Lúc trước, khi còn ở bên Mỹ thì Trí cũng có đánh đàn và hát, cũng từng đi hát trên các sân khấu lớn như chương trình của anh Vân Sơn. Nhưng đó là chuyện của ngày trước. À, mà phải nói là ngày xưa mới đúng vì gần 20 năm rồi, dễ sợ thiệt. Bao nhiêu năm không cầm đàn, toàn tập võ nên ngón tay cứng ngắc, cầm đàn thấy xa lạ lắm. Đã vậy khó khăn nhất là phải học thuộc lời bài hát, học hoài không thuộc luôn ( nói xong cười lớn )."

Còn bây giờ, khi phải quay những cảnh này trong những ngày cận Tết, anh chàng lại than thở một chuyện khác : " Hôm nay là 24 âm lịch rồi, bạn bè qua nhà tặng quà Tết điện thoại tìm quá chừng mà không có ở nhà. Rồi cũng chưa đi tặng quà Tết cho bà con cô bác người lớn gì hết. Vì bận liên tục đi quay phim Fan Cuồng, còn phải quay ngày 3 ngày 4 hết ngày 5 mới được nghỉ. Không chuẩn bị nhà cửa được gì để đón Tết hết ". Tuy nhiên, có một câu chuyện khác mà Johnny không muốn tiết lộ, ngày 2/2 này cũng là ngày sinh nhật của anh. Nhưng oái oăm thay, lịch của đoàn phim trong thời điểm này lại phải quay đêm liên tục. Thế là chàng Gia Nghị phải quên luôn ngày sinh nhật của mình và thức cả đêm cùng ekip Fan Cuồng.

Tuy nhiên, Johnny không hề biết có một Fan Cuồng đã bí mật theo anh đến hiện trường đoàn phim hòng tạo cho anh một bất ngờ nho nhỏ trong đêm sinh nhật. Đó chính là cô bạn gái tin đồn-nữ diễn viên Nhung Kate đã bí mật mang đến phim trường một chiếc bánh dành cho ngày sinh nhật của anh. Ngặt nỗi do lịch quay liên tục không có thời gian nghỉ. Nên chiếc bánh kem chuẩn bị từ 8g tối mà đến 12 giờ đêm vẫn chưa đến được tay khổ chủ, ngay cả lớp mứt trên mặt bánh chờ không được cũng phải tan chảy. Nhưng Nhung Kate vẫn kiên nhẫn chời đến gần sáng để tận tay chúc mừng Trí Nguyễn khi cảnh quay hoàn tất. Ngay khi đạo diễn Charlie Nguyễn hô cắt, cả đoàn phim cùng đồng thanh hát bài Happy Birthday. Riêng em trai Tèo Em còn hát tặng riêng cho anh Tí một bài chúc mừng sinh nhật rất độc và là đậm chất Thái Hòa.

Sau khi bất ngờ với món quà tinh thần của ekip Fan Cuồng, Johhny Trí Nguyễn cũng không quên gửi lời chúc Tết đến khán giả : " Năm hết Tết đến, Johnny chúc mọi người An Khang Thịnh Vương. Mà An Khang Thịnh Vương là gì mà ai cũng chúc câu đó hết vậy ta?. Thôi chúc vầy dễ hiểu hơn nha. Johnny chúc mọi người luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, làm ăn phát tài, có ra đường đi chơi thì chạy xe cẩn thận an toàn, năm mới hòa đồng không có cãi cọ."

Sau Tết Bính Thân, bộ phim Fan Cuồng sẽ có một cảnh quay vô cùng hoành tráng. Đó là đêm nhạc “FANATIC NIGHT” sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/02/2016 tại Cung Văn Hóa Lao Động - 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1. Đêm nhạc sẽ được quy tụ những Rock bands nổi tiếng và hàng đầu tại Việt Nam như : Microwave, Unlimited, White Noise, Razor Leaf, Parasite và Titanium.“FANATIC NIGHT” đồng thời cũng là cảnh quay đặc biệt với sự góp mặt của dàn diễn viên: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Mai Bảo Ngọc, Trang Phi ... 1000 vé tham dự FANATIC NIGHT sẽ được phát miễn phí cho khán giả. Đăng ký nhận vé tại Facebook.

Fan Cuồng là bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn kể về chàng ca sĩ Gia Nghị nổi tiếng trong làng nhạc. Vì nổi tiếng nên Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) có rất nhiều Fan Cuồng, trong đó có một Fan cực cuồng, chính là Thái (Thái Hòa). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân riêng tư của bản thân. Để bảo vệ thần tượng, anh chấp nhận dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Trớ trêu thay trong cuộc phiêu lưu đó, anh càng cố bảo vệ Gia Nghị thì càng làm cho mọi thứ rối tung lên....... Bộ phim Fan Cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn đang bấm máy tại các bối cảnh tuyệt đẹp của TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và Phú Yên.

Fan Cuồng dự kiến sẽ được công chiếu toàn quốc vào 3/6/2016.