Jolie Phương Trinh được nâng niu ngày 8/3

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Fan Cuồng là bộ phim mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn, cũng như đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của bộ đôi 'bạc tỉ' - Thái HòaJohnny Trí Nguyễn

Lấy ý tưởng từ các fan hâm mộ cuồng nhiệt trong lĩnh vực giải trí, đặc biệt là âm nhạc, Charlie Nguyễn muốn mang đến cho khán giả 1 câu chuyện đầy gần gũi và xen kẽ các yếu tố mới lạ (nghe đồn rằng: bộ phim sẽ có cả yếu tố viễn tưởng). 

Câu chuyện xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng – Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn). Anh được một fan cuồng là Thái (Thái Hoà) theo đuổi. Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để bảo vệ thần tượng, Thái chấp nhận dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Nhưng càng cố bảo về Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai.

Nhưng mọi việc chưa dừng ở đó khi mà chuyện phim còn cả 1 mối tình tay ba giữa Gia Nghị, Thái và Mỹ Kỳ (Jolie Phương Trinh). Cũng chính từ đây mà từ "fan cuồng", Thái đã xem Nghị như tình địch. Nhưng Jolie Phương Trinh thì được 1 phen ưu ái và nâng niu từ cả 2 chàng trai. Và mọi việc thật khéo khi sắp tới đây là ngày Quốc tế Phụ Nữ và Jolie lại được 1 phen đón nhận tình cảm từ cả 2 "ông hoàng" này.

Nhân dịp 8.3, Fan Cuồng sẽ gửi tới khán giả những hình ảnh mới nhất của bộ ba Gia Nghị, Mỹ Kỳ và Thái – như một món quà cho ngày lễ đặc biệt này.

Fan Cuồng sẽ ra rạp vào 3.6.2016.