Jon Snow sẽ có gấu mới trong season 7?

Tin điện ảnh · tronghieung ·

Đã 2 mùa kể từ khi Lord Commander mất người yêu trong cuộc chiến ở The Wall cuối season 4 là cô nàng Ygritte (Rose Leslie thủ vai- cũng là người yêu ngoài đời của Jon/Kit Harington). Kể từ đó, Jon đã tập hợp được Wildling, bị đồng đội giết, sau đó được hồi sinh và giành lại ngôi nhà Winterfell, tuy nhiên anh chàng vẫn lẻ bóng và luôn tỏ ra chung tình với Ygritte. Điển hình là hành động từ chối "hợp tác" trong một lần Melisandre đến thăm.

Theo những hình ảnh mới nhất trên phim trường GoT, các nhà sản xuất đã xác nhận sự góp mặt của diễn viên 19 tuổi Megan Parkinson với mái tóc đỏ. Và điều này khiến các fan đặt câu hỏi trên khắp các diễn đàn, liệu cô nàng này sẽ đóng nhân vật gì và có mối quan hệ như thế nào với Jon Snow?

Như thông tin trước đó, nhà sản xuất GoT đang tìm kiếm một nhân vật nữ, 16 tuổi, một cô gái phương Bắc với chất giọng đặc trưng. Và nữ diễn viên 19 tuổi Parkinson hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu đó.

Chúng ta đã biết, Jon Snow thực chất không phải là con hoang, cha anh là Rhaegar Targaryen, mẹ anh là Lyanna Stark. Jon mang trong mình dòng máu của Rồng và Sói, và mặc dù mọi người không biết điều này, cũng đã tôn anh lên làm Vua phương Bắc. Mà đã là Vua, tất nhiên cần phải có Nữ Hoàng.

The North đã tìm được nhà vua chân chính, và Jon cần sự đoàn kết và ủng hộ tuyệt đối của các chư hầu. Một cuộc hôn nhân mang tính chất chính trị là điều gần như bắt buộc để phương Bắc được thống nhất. Chính bản thân "anh họ" của Jon, Robb Stark cũng đã hứa hôn với một cô gái nhà Frey để củng cố sức mạnh, trước khi nuốt lời và phải trả giá bằng màn tắm máu ở Red Wedding. Kết thông gia với một gia tộc mạnh sẽ là một bước đi khôn ngoan và giàu ý nghĩa.

Tất nhiên, đó cũng chỉ là suy đoán. Jon có thể sẽ kết hôn, cũng có thể không. Và nhân vật nữ bí ẩn kia cũng chưa chắc xuất hiện để trở thành nữ hoàng. Nhưng mạch truyện của GoT đã dần đi đến hồi kết và mỗi nhân vật được thêm vào lúc này đều sẽ đóng một vai trò quan trọng. 

Từ nay đến khi mùa phim thứ 7 phát sóng (mùa hè 2017) vẫn còn rất nhiều thời gian để các fan trổ tài suy luận.