Kẻ Trộm Mộ: Chỉ trailer đã đủ cuốn hút

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Như vậy, với trailer khiến khán giả choáng ngợp trước cảnh hang động hùng vĩ của Mojin:The Lost Legend - Kẻ Trộm Mộ, khán giả- đặc biệt là fan của bộ truyện Ma Thổi Đèn không những chắc chắn sẽ cảm thấy háo hức khi những vũ khí như : Ô Kim Cang, Xẻng công binh, phi hổ trảo... được đưa từ những trang sách lên màn ảnh... mà còn hình ảnh ôm trọn của bộ phim bằng màu đen : Động quỷ!

Bằng những âm thanh gào rú vang ra từ những vách đá, động quỷ thật đáng sợ, vậy cái lõm không đấy này lại đưa nhóm của Hồ Bát Nhất vào chuyến phiêu lưu nào ? Những kí ức ám ảnh bộ ba Nhất- Tuyền- Shirley tưởng như đã chấm dứt tại sao lại khiến họ dấn thân vào lần nữa ? Liệu họ có thoát ra khỏi động quỷ như những lần trước ?

Ngoài ra, cái hào hứng của phim còn là sự hồi sinh của Đinh Tư Điềm, cô gái cán bộ vùng nội mông đã chết ở tập 5: Mộ Hoàng Bì tử. Hình ảnh Đinh Tư Điềm mỉm cười trong cỗ quan tài thật sự khiến ta vừa rợn gáy vừa thích thú. Angela Baby được đánh giá là bình hoa di động vì diễn xuất khá "nghèo nàn" của cô trên màn ảnh, nay cô trở lại với hình ảnh lem luốc trong bộ quân phục, rồi có khi bỗng kiêu sa trong bộ hồng bào. Có vẻ như, Angela Baby đã thay đôi hình tượng dịu dàng thường thấy trên phim để thể hiện vai Đinh Tư Điềm 1 cách "y xì" truyện nhất, điều đó khiến ta tin vào sự đột phá của cô sẽ là một điểm sáng cho bộ phim này. Liệu Đinh Tư Điềm được tìm thấy trong quan tài chơi vơi giữa động quỷ có nội tình gì, tại sao cả đoàn quân Nhật bị chôn vùi trong "hang" mộ kia lại sống dậy, kẻ thù đáng sợ đứng sau các sự việc này thực ra là ai... và điều quan trọng : cái gì bên dưới động Quỷ không đáy !

Hoàng Bột là vua hài mới của Trung Quốc, nhưng ta chỉ thấy gương mặt nghiêm khắc của anh, nên chúng ta phần nào có thể đoán ra tình tiết phim sẽ căng như dây đàn đến nổi nụ cười sẽ không có chỗ đứng ở đây. Thêm vào đó, sự xuất hiện của cặp diễn viên chính Trần Khôn- Thư Kỳ quả thực là 1 sự bùng nổ. Không lạ gì với khán giả bằng hình ảnh "võ nghệ đầy mình" qua những bộ phim hành động như Long môn phi giáp, Chung Quỳ phục ma, The Assasin... cặp đôi đả nam, đả nữ này lần này ắt hẳn sẽ cống hiến cho người xem những pha hành động đỉnh cao, một khi cả 2 kết hợp thì không biết sự lợi hại của Hồ Bát Nhất và Shirley Dương sẽ tăng lên bao nhiêu lần so với truyện nữa. Thế nên Ma Thổi Đèn hứa hẹn mang đến cho chúng ta những pha "mãn nhãn"!!!

Ở trailer bộ phim, với những hình ảnh u ám được tung ra liên tục cùng giai điệu hùng tráng trong đoạn trailer, người xem thực sự đã đứng ngồi không yên với cảm giác vừa sợ vừa tò mò lại vô cùng thích thú, thế tại sao chúng ta lại không đi xem để thỏa trí tò mò cũng như giải trì nhân dịp năm mới. Hãy cùng đến rạp để xem đạo diễn tài năng Ô Nhĩ Thiện -người đã làm nên tên tuổi Họa Bì 2, liệu lần này ông có mang đến 1 tác phẩm kinh điển kế tiếp hay không. Trailer không phải là phim, những màn gây cấn thực sự vẫn chưa được tiết lộ, cùng xem siêu phẩm này có thực sự đáng xem hay không, cùng đến để trải nghiệm nhé !!!

KẺ TRỘM MỘ: HUYỀN THOẠI TRỞ LẠI sẽ được rap mắt tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 8.1.2016