Kevin Bacon úp mở Tremors TV show

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên Kevin Bacon, người từng tham gia bộ phim Tremors vừa nói rằng anh đang triển khai một dự án mini series Tremors gồm 10 tập phim.

Tremors là một loạt phim kinh dị, hài bắt đầu từ hồi năm 1990, phim kể về những con sâu khổng lồ nằm xâu dưới lòng tốt và tấn công con người. Tremors cũng từng được dựng thành một series nhỏ khác nhưng không được thành công. Mới đây phiên bản movie cũng vừa phát hành phần 5 dưới dạng DVD/Bluray. Nhưng những bộ phim sau này chỉ mang tính chất giải trí, mua vui chứ không có đầu tư về khâu nội dung như phần 1.

Kevin nói: “Tôi sẽ rất vui nếu được làm thêm một bộ phim về Tremors. Trên thực tế, chúng tôi đang làm một series nhỏ gồm 10 tập phim. Tôi nghĩ nó sẽ rất tuyệt vời đấy.“

Series sẽ được sản xuất bởi Jason Blum của hãng Blumhouse và kênh truyền hình cáp Universal, sẽ dựa trên bản nguyên tác phim đầu tiên, Andrew Miller sẽ đảm nhận khâu kịch bản cho series.

Thông tin cụ thể và nhà đài nhận phát sóng show hiện vẫn chưa được xác nhận, nhưng hy vọng lần này sẽ là một sự trở lại đúng nghĩa cho tựa phim này chứ không như những phiên bản trước đó.