Kevin Smith sẽ tiếp tục đạo diễn thêm một tập phim Supergirl

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau thành công bằng việc đạo diễn một tập phim của The Flash, Kevin Smith tiếp tục được mời đứng ra chỉ đạo thêm một vài tập cho series Supergirl.

Kevin Smith tiếp tục được mời đứng ra chỉ đạo thêm một vài tập cho series Supergirl.

Vào tuần sau, tập phim do anh đạo diễn có tên là Supergirl Lives sẽ ra mắt người hâm mộ. Nhưng tất cả không chỉ dừng lại ở đó, mới đây Kevin cho rằng anh sẽ còn gắng bó nhiều hơn nữa với Supergirl và mình chứng cho điều đó là tập 17 mùa 2 sắp tới cũng sẽ do anh đứng ra chỉ đạo. Trả lời với trang Comicbook, Kevin cho hay:

"Tôi đã thật sự có cảm tình với những nhân vật trong phim này, vì thế nên khá dễ dàng khi tôi nói câu đồng ý. Phải cần một cái gì đó để tạo nên một sự ấn tượng riêng với phong cách của bạn. Một tháng làm việc với Supergirl đối với tôi thật sự rất ý nghĩa, tôi rất hạnh phúc với những gì mà mình đã làm."

Promo cho tập phim tuần sau.

Hiện tại, bên nhà đài CW cũng đang rất nóng lòng muốn Kevin sẽ đứng ra chỉ đạo một tập phim của Arrow mùa 6, đây cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra và tất cả những gì chúng ta cần bây giờ chỉ là thời gian. Hãy cùng chờ đón xem nhà sản xuất, sáng tạo này sẽ mang điều gì đặc biết đến với "Vũ Trụ Arrow" của CW nhé!

Nguồn: Screen Rant